Thứ sáu, 29/03/2024 19:47 (GMT+7)

Những MC thời sự đình đám có cuộc sống như thế nào sau khi rời VTV

Huỳnh Đạt -  Thứ sáu, 31/05/2019 10:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bản tin thời sự 19 giờ là “món ăn” tinh thần không thể thiếu của nhiều người, đây được xem như là “chương trình quốc dân” của mọi gia đình.

Nhiều thế hệ MC dù không còn gắn bó nhưng vẫn luôn được khán giả nhớ mặt đọc tên.

BTV Vân Anh

Nhắc đến những MC đình đám của bản tin thời sự 19 giờ, không thể không nhắc đến BTV Vân Anh.

Tháng 11/2016, BTV Vân Anh quyết định rời VTV sau gần 20 năm gắn bó. Gương mặt khả ái, lối dẫn linh hoạt, xử lý khéo léo mọi tình huống, Vân Anh trở thành 1 trong nhưng cái tên khó thay thế đối với vị trí MC bản tin thời sự 19 giờ. Quyết định nói lời chia tay của BTV kỳ cựu Vân Anh khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối và hụt hẫng. Gần 2 thập kỷ gắn bó và cống hiến ở VTV, Vân Anh ghi dấu ấn đậm nét ở nhiều lĩnh vực, nhưng có lẽ nhớ nhất với nhiều người vẫn là hình ảnh 1 MC có giọng nói truyền cảm cứ vang lên vào khung giờ quen thuộc.

Sau khi rời VTV, Vân Anh ít xuất hiện trước công chúng, thời gian của chị chủ yếu dành cho gia đình và đi du lịch nhiều nơi.

BTV Vân Anh từng chia sẻ, chính công việc bận rộn đã khiến chị cuống vào vòng quay, ít có thời gian dành cho gia đình. Có thể quyết định dừng công việc tại VTV của nữ MC kỳ cựu này là để tập trung cho tổ ấm và hai cậu con trai đang tuổi mới lớn.

Cuộc sống hiện tại của BTV Vân Anh khá thoải mái và nhiều màu sắc hơn bao giờ hết.

Chị thường xuyên cập nhật hình ảnh đi du lịch trải nghiệm nhiều nơi.

BTV Diệp Anh

Cùng với Vân Anh, BTV Diệp Anh là cái tên quen thuộc với khán giả trong chương trình thời sự 19 giờ. Nụ cười ấm áp là điểm nhấn đầu tiên để người ta nhớ về nữ MC sinh năm 1977.

Vào tháng 1/2016, BTV Diệp Anh quyết định nghỉ việc sau 16 năm gắn bó với VTV khiến khán giả và đồng nghiệp hết sức bất ngờ. Trong 16 năm theo nghề, Diệp Anh ghi dấu ấn đậm nét ở vị trí người dẫn chương trình bản tin thời sự đài THVN, ngoài ra chị cũng là gương mặt quen thuộc ở vị trí MC của nhiều chương trình như: “Chào buổi sáng”, “Vấn đề hôm nay”... Chính vì thế, khi đưa ra quyết định dừng chân ở VTV, nhiều người đã ra sức ngăn cản Diệp Anh khi mọi thứ đang rất tốt và ổn định với chị. Nhưng với tính cách độc lập, Diệp Anh luôn cứng rắn trong mọi quyết định của mình.

Hiện tại, BTV Diệp Anh đã chứng tỏ với mọi người quyết định của cô không hẳn là sai lầm. Ngay sau khi nhường “sân chơi” lại cho lớp thế hệ đàn em ở VTV, cô bắt tay vào công việc kinh doanh các sản phẩm may mặc từ lụa tơ tằm.

Không chỉ mở cửa hàng thời trang, Diệp Anh còn mở công ty riêng, chị hướng tới các sản phẩm dành cho người tập Yoga.

Thời gian một ngày của cựu MC thời sự được phân bổ cho việc kinh doanh và dành cho gia đình nhỏ.

BTV Quang Minh

“Người đàn ông thời sự” – đó là biệt danh mà khán giả ưu ái dành tặng cho BTV Quang Minh. Sau nhiều năm gắn bó với chương trình thời sự 19 giờ, Quang Minh xin rút lui để thực hiện những dự định của riêng mình. Sự vắng mặt của anh tại khung giờ quen thuộc - 19 giờ, khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng, nhưng dần cũng tôn trọng và ủng hộ quyết định của anh.

BTV Quang Minh ghi dấu ấn với nhiều thế hệ bởi lối dẫn thông minh, điềm tĩnh và gương mặt sáng sân khấu. Trong 1 thời gian dài, bản tin thời sự 19 giờ của VTV do 4 BTV trụ cột thay nhau lên hình gồm BTV Quang Minh, Hoài Anh, Vân Anh, Diệp Anh. Trong đó, BTV Quang Minh là MC nam duy nhất được xuất hiện trong “khung giờ vàng” của bản tin thời sự đài THVN.

Sau khi rời bản tin thời sự VTV 19 giờ, anh chuyển sang phụ trách chuyên mục “Vấn đề hôm nay” phát sóng trên VTV1 22 giờ hàng ngày.

Tháng 9/2017, BTV Quang Minh lên xe hoa, theo thông tin ít ỏi từ báo chí thì vợ anh là nhà văn trẻ có tên là Linh Lê.

Nói về chuyện đời tư, thì “người đàn ông thời sự” rất kín kẽ khi chia sẻ cuộc sống cá nhân. Ngoài công việc, anh không hề xuất hiện trên mặt báo để kể về tổ ấm của mình, có thể đó lại là lý do để tạo nên sức hút của nam MC này với khán giả.

Bạn đang đọc bài viết Những MC thời sự đình đám có cuộc sống như thế nào sau khi rời VTV. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới