Thứ năm, 25/04/2024 20:21 (GMT+7)

Những nắp cống “không cánh mà bay” trên Quốc lộ 1 ở Cần Thơ

MTĐT -  Thứ hai, 14/03/2022 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cần Thơ - Nhiều nắp cống trên tuyến Quốc lộ 1 (đoạn đường dẫn cầu Cần Thơ, thuộc quận Cái Răng) bị mất cắp tiềm ẩn nguy hiểm cho người đi đường.

Được biết, đây là tuyến Quốc lộ nối liền TP.HCM với các tỉnh Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long và TP.Cần Thơ, có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của khu vực.
Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây, trên tuyến đường dẫn cầu Cần Thơ thường xuyên xuất hiện tình trạng các nắp cống thoát nước trên đường “bỗng dưng biến mất”.
Theo ghi nhận của Lao Động chiều 13.3, dọc theo tuyến đường Quốc lộ 1A thuộc địa bàn quận Cái Răng – TP.Cần Thơ nhiều nắp cống đã bị mất.
Theo ghi nhận của Lao Động chiều 13.3, dọc theo tuyến Quốc lộ 1, đoạn từ cầu vượt IC3 đến cầu Cái Răng 2, thuộc địa bàn quận Cái Răng – TP.Cần Thơ nhiều nắp cống đã bị mất.
Các hố ga mất nắp rộng khoảng 40cm, dài 60cm, để lại những hố sâu lởm chởm.
Các hố thoát nước bị mất nắp rộng khoảng 40cm, dài 60cm, để lại những hố sâu lởm chởm.
Những đoạn sắt còn sót lại cắm vào bê tông nằm sát lề đường như những “cái bẫy” nguy hiểm rình rập người đi đường.
Những đoạn sắt còn sót lại cắm vào bê tông nằm sát lề đường như những “cái bẫy” nguy hiểm rình rập người đi đường.
Ông Nguyễn Văn Bảy (47 tuổi, quận Cái Răng) cho biết, tình trạng hố ga đã bị mất nắp được một thời gian dài nhưng vẫn chưa thấy cơ quan chức năng vào cuộc xử lý. “Để bảo đảm an toàn cho người dân khi tham gia giao thông, mong rằng, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm sẽ sớm vào cuộc có phương án xử lý, khắc phục vấn đề này. Trước mắt, cần có các biện pháp cảnh báo đủ để người dân nhận biết được hiểm nguy của những “cạm bẫy” này”, ông Bảy cho hay.
Ông Nguyễn Văn Bảy (47 tuổi, quận Cái Răng) cho biết, tình trạng các cống thoát nước bị mất nắp đã diễn ra một thời gian dài nhưng vẫn chưa thấy cơ quan chức năng vào cuộc xử lý. “Để bảo đảm an toàn cho người dân khi tham gia giao thông, mong rằng, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm sẽ sớm vào cuộc có phương án xử lý, khắc phục vấn đề này. Trước mắt, cần có các biện pháp cảnh báo đủ để người dân nhận biết được hiểm nguy của những “cạm bẫy” này”, ông Bảy cho hay.
 
Theo quan sát của phóng viên, trên cầu Cái Răng 2, cầu Ấp Mỹ, cầu vượt IC3 xuất hiện đến 4-5 hố ga bị mất nắp cùng một chỗ.
Theo quan sát của phóng viên, trên cầu Cái Răng 2, cầu Ấp Mỹ, cầu vượt IC3 xuất hiện đến 4-5 hố thoát nước bị mất nắp cùng một chỗ.
Nhiều hố ga trước đó đã bị mất ở cầu vượt IC3, nay được hàn lại.
Nhiều hố trước đó đã bị mất ở cầu vượt IC3, nay được hàn lại.
Đây là tuyến đường có lưu lượng xe lưu thông rất cao và quan trọng bậc nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Đây là tuyến đường dẫn vào cầu Cần Thơ trên tuyến Quốc lộ 1 có mật độ xe lưu thông rất cao và là tuyến giao thông quan trọng bậc nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Bạn đang đọc bài viết Những nắp cống “không cánh mà bay” trên Quốc lộ 1 ở Cần Thơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo laodong.vn

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng