Thứ tư, 24/04/2024 21:54 (GMT+7)

Nỗ lực xuyên đêm giải cứu bé trai khỏi trụ bê tông ở Đồng Tháp

An Hạ -  Thứ hai, 02/01/2023 09:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong đêm ngày 1 và rạng sáng ngày 2 tháng 1, lực lượng chức năng đã thức trắng để triển khai công tác giải cứu nạn nhân. Đến 6h sáng 2/1, đã gần 40 tiếng trôi qua nhưng mọi nỗ lực giải cứu bé trai 10 tuổi vẫn chưa có kết quả.

tm-img-alt
Lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian để giải cứu cháu bé.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 31/12/2022, em T.L.H.N (10 tuổi) cùng 3 bạn trong xóm vào công trình cầu nằm trên đường tỉnh lộ 857, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình để nhặt sắt.

Lúc này, em N. bị lọt xuống trụ bê tông rỗng có đường kính 25cm, đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m (nối từ 3 trụ bê tông dài 12m). Các em đi cùng liền truy hô để người lớn đến ứng cứu. Ban đầu cháu bé có kêu cứu nhưng sau đó thì không còn âm thanh, và động tĩnh gì.

Theo nguồn tin trên, chiếc máy khoan cọc nhồi chuyên dụng công suất lớn đã được điều động đến hiện trường hỗ trợ cho việc nhổ trụ bê tông đưa bé trai ra ngoài sẽ nhanh hơn. Cơ quan chức năng đang chạy đua với thời gian để cứu cháu bé với phương châm "còn nước còn tát".

tm-img-alt
Lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian để giải cứu cháu bé.

Trong đêm ngày 1 và rạng sáng ngày 2 tháng 1, lực lượng chức năng đã thức trắng để triển khai công tác giải cứu nạn nhân.

Đến 6h sáng 2/1, đã gần 40 tiếng trôi qua nhưng mọi nỗ lực giải cứu bé trai 10 tuổi vẫn chưa có kết quả. Các lực lượng đang tiếp tục bơm oxy xuống bên dưới trụ bê tông.

Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tiến hành giăng dây và căng bạt tại nơi xảy ra sự việc vào chiều 1/1. Đây là sự cố hy hữu và ngành chức năng tỉnh Đồng Tháp vẫn đang dồn mọi nguồn lực để thực hiện công tác giải cứu.

Bạn đang đọc bài viết Nỗ lực xuyên đêm giải cứu bé trai khỏi trụ bê tông ở Đồng Tháp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.