Thứ năm, 28/03/2024 20:20 (GMT+7)

Nội thất thông minh cho phòng bếp

MTĐT -  Thứ sáu, 10/09/2021 16:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lựa chọn nội thất thông minh cho nhà bếp đang là xu hướng hiện nay của nhiều gia đình

Giá để bát đĩa thông minh

tm-img-alt

Phòng bếp hiện đại chắc hẳn không thể thiếu giá để bát đĩa nâng hạ tủ bếp trên làm từ inox, với piston thủy lực nâng lên hạ xuống đơn giản. Các bà nội trợ có thể sắp xếp bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm không gian phòng bếp.

Theo đánh giá của nhiều người, giá để bát đĩa thông minh này hữu dụng cho những căn hộ có diện tích nhỏ, hẹp.

Sử dụng bàn ăn kéo dài

tm-img-alt


Bàn ăn kéo dài là một trong những loại nội thất thông minh cho phòng bếp gia đình. Bởi khi có thêm người ăn, chỉ cần kéo dài chiếc bàn và ngược lại.

Mẫu nội thất này giúp gia chủ tiết kiệm diện tích phòng ăn hiệu quả. Đồng thời, đem lại cảm giác thoải mái mỗi khi dùng bữa.

Tủ bếp thông minh

tm-img-alt

Với tính năng vượt trội, tủ bếp thông minh trở thành nội thất được nhiều gia đình lựa chọn trong thời hiện đại. Ví dụ, bên ngoài tủ bếp toát ra vẻ sang trọng, bên trong có độ bền cao, không cong vênh mối mọt.

Tủ bếp thông minh giúp gia đình sắp xếp, cất trữ thực phẩm, đồ dùng một cách ngăn nắp, giảm tối đa diện tích sử dụng của không gian bếp.

Máy hút bụi thông minh

tm-img-alt

Máy hút bụi (robot tự động) là thiết bị được lập trình sẵn để hút bụi và lau dọn nhà cửa, từ phòng bếp đến phòng ngủ. Với khả năng tự quan sát, tạo bản đồ di chuyển, sản phẩm này làm không gian của bạn luôn sạch sẽ.

Máy hút mùi

tm-img-alt


Phòng bếp thường có mùi thức ăn do thường xuyên nấu nướng, gây khó chịu và ảnh hưởng tới sức khỏe cả gia đình. Vì thế, máy hút mùi trở thành “trợ thủ” đắc lực cho các chị em nội trợ loại bỏ mùi thức ăn, dầu mỡ… trong quá trình nấu ăn.

Thùng đựng rác

tm-img-alt

Với tính năng hiện đại, thùng đựng rác thông minh cho phép người sử dụng vứt rác không cần dùng tay hoặc chân để đóng mở nắp. Đồng thời, đảm bảo vệ sinh, ngăn chặn mùi hôi và các loại côn trùng, gia chủ gần như không phải chạm tay vào thùng rác nên sẽ tránh được sự lây lan vi khuẩn.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Nội thất thông minh cho phòng bếp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.