Thứ ba, 23/04/2024 23:32 (GMT+7)

Nóng: Bắt thêm 2 đối tượng liên quan tới vụ cướp xe của nữ lao công

MTĐT -  Thứ sáu, 06/08/2021 16:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 6/8, Công an quận Nam Từ Liêm Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ thêm 2 đối tượng liên quan vụ cướp xe máy của nữ lao công.

Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, ngoài 4 đối tượng gây án đã bị bắt giữ, cảnh sát đã bắt thêm 2 đối tượng gồm: Đối tượng thứ 5 trong vụ án là Nguyễn Huy Hoàng (SN 2000, trú tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội); Đối tượng thứ 6 là Lê Thuỳ Trang (SN 2004, ở phường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Hai đối tượng bị bắt giữ để điều tra về hành vi không tố giác tội phạm trong vụ án cướp xe máy của nữ lao công Lê Thị Trâm (SN 1982; lao công của tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn thuộc Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội).

 Nhóm 6 đối tượng bị tạm giữ tại Công an quận Nam Từ Liêm. (Ảnh: KTĐT).

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, tối ngày 2/8, Lê Thùy Trang ngồi uống nước tại khu vực Đại La thì bị Công an phường Thanh Lương đưa về trụ sở làm việc vì vị phạm quy định về phòng, chống dịch nên Trang đã gọi điện nhờ Dương và Khánh lên Công an phường Thanh Lương để giúp đỡ.

Khi đến Công an phường Thanh Lương, Dương gặp Hiếu, Khánh, Bình. Sau khi làm việc tại Công an phường Thanh Lương, trên đường đi về, Khánh, Bình, Hiếu rủ Dương đi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài. Cả 4 đối tượng đi về nhà Khánh để lấy 2 chiếc kiếm bọc vải áo làm hung khí cầm theo đi gây án.

Bọn chúng bàn nhau lựa chọn những khu vực tối, vắng vẻ, ít người qua lại để chọn “ con mồi” ra tay cướp tài sản. Bọn chúng chở nhau trên 2 xe máy, trong đó Dương và Hiếu đi 1 xe, còn một xe Bình chở Khánh.

Khi cả bọn chạy xe đến đến ngách 223 đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm thì phát hiện có chị lao công làm việc ban đêm. Thời điểm đó, đoạn đường vắng vẻ, không có người qua lại, đồng thời phát hiện chị này có mang theo một chiếc xe máy. Khánh đã chỉ đạo cả nhóm quay lại, Bình chở Khánh áp sát chị lao công, dùng kiếm nhọn  khống chế rồi cướp xe máy.

Sau khi gây án, các đối tượng mang chiếc xe máy cướp được về để ở ngõ 874 gần trường Mầm non Ánh Sao ( phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Sau đó, Bình và Khánh chở nhau đi vứt 2 chiếc kiếm ra sông Hồng, đoạn ở cầu Vĩnh Tuy và cầu Long Biên rồi về nhà.

Trưa cùng ngày, sau khi xem được đoạn clip chia sẻ thông tin về vụ cướp tài sản của chị lao công nói trên trên mạng xã hội Facebook, Hoàng và Trang biết ngay thủ phạm gây án chính là nhóm Khánh, Bình, Hiếu và Dương. Đồng thời, Hoàng và Trang cũng được Khánh và Bình xác nhận, tường thuật lại cho biết toàn bộ nội dung vụ án.

Tuy nhiên, do sợ bị phát hiện, Khánh và Hoàng đã mang chiếc xe để tại khu vực hàng rào khu huấn luyện vận động viên cấp cao trên đường Tân An Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm... Đối tượng Lê Thùy Trang là người quen của nhóm đối tượng trên, biết vụ việc nhưng không tố cáo, gây khó khăn cho cơ quan điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 5/8, tất cả các đối tượng trong nhóm cướp trên đã lần lượt bị lực lượng điều tra Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp Phòng Cảnh sst hình sự Công an TP Hà Nội bắt giữ.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của các đối tượng, Công an quận Nam Từ Liêm đã thu giữ các công cụ, phương tiện mà các đối tượng đã sử dụng để thực hiện hành vi cướp tài sản của chị lao công.

Như đã đưa tin, khoảng 3 giờ 30 phút ngày 3/8, Lê Thị Trâm (sinh năm 1982; hiện là nữ lao công của tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn thuộc Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội) thu gom rác tại ngách 223-252 đường Đại Mỗ. Đang làm nhiệm vụ thu gom rác thì chị bị một nhóm 4 thanh niên khống chế, cướp xe máy.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Nóng: Bắt thêm 2 đối tượng liên quan tới vụ cướp xe của nữ lao công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới