Thứ ba, 23/04/2024 15:27 (GMT+7)

(Nóng) Hà Nội: 3 người thương vong vì rơi thanh sắt công trình

Mạnh Hoàng -  Thứ năm, 27/09/2018 20:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đang lưu thông trên trục đường Lê Văn Lương, bất ngờ thanh sắt từ công trình rơi xuống khiến 1 phụ nữ đang điều khiển xe máy tử vong và 2 người khác bị thương

Khoảng 18h30, tối 27/9, người dân lưu thông trên đường Lê Văn Lương (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) chứng kiến thanh sắt rơi xuống đường từ một công trình đang xây dựng khiến một phụ nữ tử vong, 2 người khác bị thương.

Tại hiện trường, chiếc xe máy tay ga đổ nghiêng. Cách đó vài mét, một khối kim loại nằm sát vỉa hè. Nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp nơi. Rất nhiều người hiếu kỳ dừng lại quan sát khiến giao thông ùn tắc.

Được biết, nạn nhân nữ tử vong là chị Dương Thị Hằng ,quê Bắc Ninh, điều khiển xe máy mang BKS 99R1 -6439. 

Một nạn nhân may mắn thoát chết sau vụ việc cho biết, khi ông đang điều khiển xe máy qua đây thì bất ngờ thanh sắt rơi xuống xe và ông ngã ra không biết gì. Sau đó một số người dân đưa ông vào vỉa hè.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, một lãnh đạo UBND phường Nhân Chính xác nhận vụ việc và cho biết, lực lượng công an và cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường.

Lô đất 4.6 NO phường Nhân chính, quận Thanh Xuân nơi xảy ra sự việc

Theo ông Trần Xuân Thân nhân chứng của sự việc cho biết: "Khi xảy ra vụ việc có 3 chiếc xe máy chạy qua, hiện tại thì thấy có một người phụ nữ tử vong tại chỗ và 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu".


Những người dân sinh sống quanh đó cho biết, nguyên nhân có thể do đứt dây cáp trục của thang máy đưa người và vật liệu lên xuống khiến thang máy rơi xuống giàn giáo bên dưới làm thanh sắt văng ra ngoài.

Theo ghi nhận của phóng viên, toà nhà đang thi công nhưng ko có thiết bị lưới mắc che chắn an toàn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường.

Được biết, phụ nữ tử vong đang mang thai và 2 nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đống Đa.

Hiện cơ quan chức năng đang phong toả hiện trường và phân phối giao thông.

Cơ quan chức năng đang phong toả hiện trường và phân phối giao thông
Bạn đang đọc bài viết (Nóng) Hà Nội: 3 người thương vong vì rơi thanh sắt công trình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới