Thứ ba, 23/04/2024 14:19 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh chính thức khởi động dự án gây bão Noo’s Chill Night

Thu Hiền -  Thứ ba, 15/09/2020 08:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Noo Phước Thịnh đã có đêm nhạc đầu tiên cho chuỗi dự án hoành tráng “Noo’s Chill Night" vô cùng thành công.

Tối 13/9, Noo Phước Thịnh chính thức khởi động số đầu tiên mang tên “Thương” cho dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020 của mình - “Noo’s Chill Night”. 

Như tên gọi của series, chất “chill” được Noo Phước Thịnh thể hiện đầu tiên là việc chọn không gian tổ chức và thiết kế sân khấu. Tại khu vực Landmark 81 Skyview của một trong những toà nhà cao nhất Đông Nam Á - Landmark 81, sân khấu chương trình tận dụng không gian ngoài trời tạo cảm giác bay bổng, thênh thang và cũng đầy lãng mạn cho ca sĩ thể hiện lẫn khán giả theo dõi cùng chung một cảm xúc.

Sau cơn mưa của Sài Gòn, “Noo’s Chill Night” được bắt đầu với những chia sẻ gần gũi của Noo Phước Thịnh cùng MC Dustin Nguyễn. Và trong 1 tiếng đồng hồ sau đó, âm nhạc với giọng hát nội lực, tình cảm của Noo Phước Thịnh chính là yếu tố tiên quyết giữ chân khán giả ở lại theo dõi livestream, chứ không phải bất cứ một chiêu trò nào khác.

Sau ca khúc mở màn “Thương em là điều anh không thể ngờ”, Noo Phước Thịnh có những chia sẻ về quá trình tạm gọi là “đen tối” đã qua để đến được sân khấu của “Noo’s Chill Night”. Nam ca sĩ cho biết anh từng mất phương hướng, từng không biết mình sẽ nên làm gì sau những thành công. Anh mất gần 3 năm và đó cũng là những thời điểm anh ra mắt rất ít sản phẩm.

Noo Phước Thịnh chia sẻ thật ra việc làm show như “Noo’s Chill Night”, làm album hay các dự án hoành tráng đã được ekip đề đạt với anh từ 2-3 năm trước, nhưng lúc đó anh chưa có đủ cảm xúc, đủ mong muốn để thực hiện. Nam ca sĩ cho biết, hiện trong “kho” của anh đã có rất nhiều bản ballad và đủ để làm một album với số lượng lên đến 20 - 30 ca khúc. Tuy nhiên, những ca khúc để Noo Phước Thịnh lựa chọn ra mắt đều phải chờ tới “duyên” và ngay cả dự án âm nhạc “Noo's Chill Night”, cả ekip đã nảy ra ý tưởng từ lâu nhưng mãi tới bây giờ anh mới có đủ cảm xúc để thực hiện. 

Và thật sự đúng là như thế, đã lâu lắm rồi khán giả mới thấy một Noo Phước Thịnh đầy máu lửa, năng lượng cũng như cảm xúc đến thế trên một sân khấu, trong một dự án của mình… Không cần đầu tư hoành tráng về sân khấu, không vũ công phụ hoạ, chỉ có giọng hát hoà cùng ban nhạc, Noo Phước Thịnh đủ khiến và giữ chân hơn 30.000 khán giả vào xem livestream của show diễn.

 Ngoài “Em đã thương người ta hơn anh" lần đầu được Noo Phước Thịnh thể hiện là gần 10 bản Ballad đã làm nên tên tuổi của anh cũng được anh lựa chọn, biên tập kỹ càng để thể hiện cùng ban nhạc như “Thương em là điều anh không thể ngờ”, “Thương mấy cũng là người dưng”, “Giá như”, “Giã từ trong cơn mưa”... Và một món quà đặc biệt mà Noo Phước Thịnh dành tặng cho khán giả trong số đầu tiên của “Noo’s Chill Night” là bản cover ca khúc “Vô cùng” vốn nổi tiếng thời gian qua.

Sự góp mặt của khách mời đặc biệt - nữ ca sĩ Đông Nhi cũng làm không gian đêm nhạc như “vỡ oà” bởi màn song ca của đôi bạn thân 10 năm trong bản mashup 2 ca khúc “Giận lòng” và “Xa em”. Dù Đông Nhi đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ nhưng cô vẫn sẵn lòng tới tham gia đêm nhạc đầu tiên của Noo Phước Thịnh và trình diễn hết mình, trọn vẹn với giọng hát ngày càng kĩ thuật. Đặc biệt, màn song ca của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh còn tạo “bão” trên mạng xã hội khi đỉnh điểm thu hút gần 32.000 khán giả vào xem livestream một lúc. 

Ngoài việc trình diễn các ca khúc, cũng trong khuôn khổ đêm nhạc, Noo Phước Thịnh còn dành những chia sẻ  tình bạn 10 năm với Đông Nhi. Theo Noo Phước Thịnh, cả hai từng có thời gian nảy sinh căng thẳng nhưng hiện tại đã rất tốt đẹp. "Trong quá khứ, thực sự chúng tôi đã có rạn nứt. Tất cả chúng tôi đều đã là người lớn, đều trưởng thành hết rồi thế nên khi tôi và Đông Nhi ngồi lại để nhìn nhận vấn đề thì thấy mọi thứ không đủ lớn để chúng tôi có thể rạn nứt một tình bạn đẹp đến vậy. Mọi người đồn đoán về việc tình bạn giữa chúng tôi có rạn nứt, điều đó là đúng. Nhưng giờ đây mọi người nhìn đi:Chúng tôi vẫn chơi với nhau. 

Buổi chiều đây thôi, khi mình có những chuyện không vui về dự án mới, chính Đông Nhi đã nhắn tin động viên mình: "Không sao, khi xong hết chúng ta sẽ chơi ma sói nữa!", Noo Phước Thịnh nói. 

Nam ca sĩ còn gây bất ngờ hơn khi tiết lộ anh và Đông Nhi chỉ mới kết bạn trên Facebook cách đây 2 ngày. Tuy nhiên ở ngoài đời thực, cả hai vẫn giữ cho nhau sự thấu hiểu, trân trọng nhất. "Ngày mà Đông Nhi sinh em bé thì cả "gia đình văn hoá" sẽ cầm tấm bảng ở bên ngoài để cổ vũ cô ấy!", Noo Phước Thịnh hài hước nói thêm. 

Sau số đầu tiên “Thương", series Noo's Chill Night sẽ tiếp tục được thực hiện hàng tháng ở những địa điểm độc đáo nhất. Noo's Chill Night được đầu tư mức kinh phí lớn, chủ yếu tập trung vào âm nhạc, âm thanh và kỹ thuật để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất dành tặng khán giả đã theo dõi, ủng hộ Noo Phước Thịnh suốt thời gian qua. Có thể nói, đây là dự án đáng kỳ vọng nhất của Noo Phước Thịnh trong năm 2020, hứa hẹn làm hài lòng sự đón đợi từ khán giả.

Bạn đang đọc bài viết Noo Phước Thịnh chính thức khởi động dự án gây bão Noo’s Chill Night. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cảm ơn...
Cảm ơn mày bản thân yêu thương ạ ///Bao tháng năm đã cố gắng rất nhiều //Luôn gồng mình hoàn thiện biết bao điều///Dẫu đôi lúc muốn buông xuôi bỏ mặc

Tin mới