Thứ năm, 28/03/2024 21:11 (GMT+7)

NTK Adrian Anh Tuấn lần đầu đảm nhận vị trí mở màn Aquafina Vietnam International Fashion Week

Thu Hiền -  Thứ sáu, 17/12/2021 08:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau thời gian dài phải trì hoãn do đại dịch Covid-19, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 (AVIFW) đã chính thức quay trở lại từ ngày 21 đến 23/12 tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng,

Bên cạnh đó, NTK đảm nhận vị trí mở màn của mỗi mùa Vietnam International Fashion Week cũng là một thông tin khiến truyền thông cũng như giới mộ điệu thời trang vô cùng quan tâm.

tm-img-alt

Mới đây, Ban tổ chức (BTC) chương trình cũng đã công bố danh tính Nhà thiết kế (NTK) sẽ đảm nhận vị trí mở màn quan trọng cho chương trình năm nay. Gương mặt được ‘chọn mặt gửi vàng’ lần này không ai khác chính là NTK Adrian Anh Tuấn – NTK tài năng đã từng góp mặt trong 4 mùa tổ chức của Vietnam International Fashion Week từ những ngày đầu tiên với hàng trăm mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng. Với lần xuất hiện này Adrian Anh Tuấn sẽ “chiêu đãi” khán giả một BST hoàn toàn mới mang tên “Chạm” với rất nhiều sự thay đổi mới mẻ về tư duy thiết kế. 

tm-img-alt

Có thể nói, NTK Adrian Anh Tuấn không còn là gương mặt xa lạ với giới mộ điệu thời trang Việt Nam nói chung, và với hàng triệu khán giả của Aquafina Vietnam International Fashion Week nói riêng. Tính đến nay, thương hiệu Valenciani by Adrian Anh Tuấn đã góp mặt trong 4 mùa tổ chức của Aquafina Vietnam International Fashion Week với những BST gây tiếng vang lớn như: Đào, Yên, Kẻ mộng mơ, Hiệu ứng những cánh bướm,... Bên cạnh đó, anh cũng chính là NTK đảm nhận vị trí kết màn đêm Bế mạc của chương trình AVIFW mùa Thu Đông 2019 và AVIFW 2020.

tm-img-alt

Tháng 05/2021, mặc dù BTC chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã công bố NTK Adrian Anh Tuấn sẽ đảm nhận trọng trách mở màn cho Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân - Hè, tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, toàn bộ kế hoạch chương trình đã không thể thực hiện được. Tuy nhiên, sau khi TP.HCM bước vào giai đoạn bình thường mới và Aquafina Vietnam International Fashion Week được cấp giấy phép tổ chức, ngay lập tức bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Aquafina Vietnam International Fashion Week đã ngỏ lời mời NTK Adrian Anh Tuấn tiếp tục đảm nhận vai trò quan trọng này. NTK Adrian Anh Tuấn cho biết hiện tại anh đang vô cùng háo hức, mặc dù phải chuẩn bị cho BST mới trong thời gian gấp rút, cả ekip gần như phải làm việc “3 tại chỗ” cực kỳ căng thẳng. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, anh sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt trong khả năng của mình để trình làng với khán giả những bộ trang phục mãn nhãn nhất.

tm-img-alt

NTK tài năng cũng cho biết thêm, tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, thương hiệu Valenciani by Adrian Anh Tuấn sẽ trình làng giới mộ điệu thời trang BST “Chạm”, với thông điệp đầy ý nghĩa rằng hãy để mọi người “chạm” vào nhau sau một thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội. “Chạm” đôi khi không nhất thiết phải chạm nhau bằng tay chân, bằng cơ thể, mà là sự “chạm” của ánh mắt, của những tâm hồn đồng điệu, cùng mở lòng hơn để đón nhận và chạm đến những điều tích cực trong tương lai.

tm-img-alt

“Chạm” là BST dành cho mùa đông gồm 40- 45 look trang phục, được  NTK Adrian NTK Adrian Anh Tuấn ưu tiên sử dụng chất liệu dành phù hợp với vùng đồng bằng Bắc Bộ như len, dạ, lông cừu,... với những tone màu trầm ấm như xám, nâu, trắng,.. Đặc biệt hơn cả, trên những bộ trang phục sắp được trình làng tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 còn được “tô vẽ” thêm những hoạ tiết độc quyền do chính tay anh sáng tạo nên sẽ chính thức được “bật mí” vào ngày mở màn sự kiện thời trang vô cùng đặc biệt này.

tm-img-alt
tm-img-alt

Không dừng lại ở việc thiết kế trang phục, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về một hệ sinh thái thời trang khép kín, từ năm 2020 khi nền thời trang bắt đầu bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19,  NTK Adrian Anh Tuấn đã rất linh hoạt và sáng tạo khi cho ra đời những sản phẩm phụ kiện thời trang đi kèm như túi xách, giày, trang sức thương hiệu Valenciani. Đây là xu thế kinh doanh tất yếu và nhạy bén trước thời cuộc mà không phải NTK nào tại Việt Nam cũng nắm bắt và áp dụng được.

tm-img-alt

Trong năm 2021, khi thời trang Việt gần như bị “đóng băng”, thương hiệu Valenciani vẫn tiếp tục với những phương án kinh doanh cụ thể, đồng thời anh cũng chia sẻ, “Tôi đã cùng cả team âm thầm chuẩn bị cho năm 2022 để có những bước phát triển lớn hơn. Tôi nghĩ để giữ vững thương hiệu Valenciani by Adrian Anh Tuấn của mình được các khách hàng yêu mến và giữ cho các cửa hàng được mở cửa trở lại cũng như tham gia show diễnAquafina Vietnam International Fashion Week lần này đã là một sự nỗ lực rất lớn của không chỉ riêng tôi mà cả ngành công nghiệp thời trang, các NTK nói chung. Hy vọng với BST của Valenciani by Adrian Anh Tuấn  lần này sẽ mang lại điều gì đó thật vui tươi và tích cực cho mọi người trong những ngày tháng cuối năm”

Bạn đang đọc bài viết NTK Adrian Anh Tuấn lần đầu đảm nhận vị trí mở màn Aquafina Vietnam International Fashion Week. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.