Thứ sáu, 29/03/2024 02:06 (GMT+7)

Nhà thiết kế Phương Hồ chia sẻ thông điệp cộng đồng của Walking On The River

Hiền Vũ -  Thứ năm, 23/06/2022 14:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong chương trình thời trang Walking On The River, ngoài các người mẫu nhí quen thuộc của TOPMODEL, NTK Phương Hồ còn mang lại cơ hội trình diễn trên sàn diễn chuyên nghiệp cho các bé có hoàn cảnh khó khăn nhưng học tốt, yêu nghệ thuật.

Những ngày qua, bên cạnh việc hoàn thiện 3 bộ sưu tập cá nhân là Cá Chép Hoá Rồng, Rejeans, Sắc Màu Sài Gòn cùng với công tác chuẩn bị cho chương trình thời trang nghệ thuật đặc sắc Walking On The River, NTK Phương Hồ còn chuẩn bị một phần trình diễn thật đặc sắc là dành phần trình diễn thú vị cho các bé có hoàn cảnh khó khăn.

tm-img-alt

Là người hoạt động công tác xã hội, cộng đồng âm thầm nhiều năm, NTK Phương Hồ biết được những ước mơ này của các con. Đặc biệt, từ những chương trình cộng đồng như Vẽ tiếp ước mơ, Tình bạn diệu kỳ … chị đã hướng các người mẫu nhí của TOPMODEL đến hoạt động chia sẻ niềm vui với bạn bè đồng trang lứa là chương trình Gấu bông tặng bạn. Sau mỗi buổi diễn vào cuối tuần, các người mẫu nhí sẽ mang các con thú nhồi bông đi tặng những bạn nhỏ khó khăn sinh sống ở hè phố và các khu hẻm nhỏ tại TP.HCM. Nhiều bé mẫu nhí hào hứng tham gia chương trình nên còn mặc nguyên đồ diễn và phụ kiện. Hình ảnh vui vẻ khi được chia sẻ và nhận quà của các bé nhỏ đã khiến NTK Phương Hồ nảy ra ý định thực hiện phần diễn đặc biệt này.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chị chia sẻ: “Walking On The River là một chương trình thời trang đặc biệt nhất từ trước đến nay của chúng tôi. Tuy thường xuyên cùng các người mẫu nhí thuộc TOPMODEL trình diễn tại các chương trình cộng đồng, nhưng lần này chúng tôi muốn hiện thực hoá ước mơ biểu diễn của trẻ con để các con được một lần bước lên sân khấu thời trang chuyên nghiệp. Những ước mơ nghệ thuật đẹp đẽ đôi khi bị bỏ lỡ khi các con kém may mắn trong cuộc sống sẽ đến gần hơn. Hy vọng Walking On The River là một sân chơi mùa hè thật vui và nhiều hạnh phúc cho các con”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Để chuẩn bị cho lần ra mắt đầu tiên của các con chu đáo, ekip của NTK Phương Hồ, câu lạc bộ mẫu nhí TOPMODEL, thương hiệu Phuonglly đã tổ chức các buổi học và tập catwalk chỉn chu, nghiêm túc cho các bé. Buổi tập đầu tiên tại trụ sở UBND Phường 1, Quận 4, TP.HCM dành cho các bé sinh sống tại khu vực Cù Lao và một số hẻm nhỏ của quận 4. Các em đều có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, gia đình làm lao động phổ thông, cuộc sống bấp bênh. Tuy nhiên vượt qua những trở ngại trong cuộc sống, các em vẫn có niềm yêu thích nghệ thuật và ước mơ được trình diễn trên sàn catwalk chuyên nghiệp.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Hoạt động ý nghĩa này được sự đồng hành của đạo diễn catwalk Kelbin Phạm và Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ. Mọi người đã cùng trò chuyện, chia sẻ để các con vượt qua trở ngại tâm lý, mạnh dạn, tự tin hơn và bắt đầu tập những bước chân catwalk đầu tiên.

tm-img-alt

Chị Kim Ánh, Bí thư Đoàn Thanh niên của Phường 1, Quận 4 là người lên danh sách và hỗ trợ các em trong hoạt động lần này cho biết ý tưởng rất sáng tạo của NTK Phương Hồ được lãnh đạo UBND Phường 1 quận 4 ủng hộ nhiệt tình nhằm tạo sân chơi mùa hè ý nghĩa cho các bé.

Hoa hậu Bella Vũ luôn đi đầu và đồng hành cùng NTK Phương Hồ trong các hoạt động thiện nguyện thực tế. Cô bé để mặt mộc, diện trang phục đơn giản, nhiệt tình hướng dẫn các em, chỉnh sửa từng dáng đứng, đôi vai, bước chân … cho các em.

tm-img-alt

Đạo diễn catwalk Kelbin Phạm cũng nhiệt tình hỗ trợ tập luyện cho các con khi nhận được lời mời. Sau buổi tập đầu tiên, anh còn đề nghị NTK Phương Hồ và các cán bộ Đoàn đưa các bé đến lớp học của anh thêm một buổi nữa. Trong ngày hôm đó, Kelbin Phạm bất ngờ dành tặng một phần tiền trích từ quỹ trình diễn và một số phụ huynh của dàn mẫu nhí Kelbin Models để hỗ trợ mua giày diễn cho các bé.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tận tâm và tấm lòng yêu thương các bé, hy vọng sắp tới các bé sẽ có phần trình diễn ấn tượng trong BST Sắc Màu Sài Gòn cùng nhiều khách mời đặc biệt.

tm-img-alt
tm-img-alt

Walking On The River là chương trình thời trang được tổ chức lần đầu tiên ở không gian Bến Bạch Đằng, trong khuôn khổ chương trình âm nhạc nghệ thuật Có hẹn với Sài Gòn không thu phí dành cho cộng đồng, diễn ra vào chiều tối ngày 26/6/2022. 

tm-img-alt

Chương trình do Phuong lly và Laam Studio, Saigon Water Bus đồng sản xuất. Ngoài NTK Phương Hồ còn có các NTK và thương hiệu Thanh Hằng, Hà Kiều Oanh, Chảnh Style…Các đơn vị đồng hành: RIRI Warehouse, Hoa lan Thanh Phong, Lens cao cấp Aquacara, Aromase, Greenoly, Matxicorp, Sâm Ngọc Linh, Wine Paradise, Make up Miss Lụa, Nail Jenna Lee…

Clip Youtube các bé tập cùng Bella Vũ, Kelbin Phạm :https://youtu.be/LXvk8Th8hjQ

Bạn đang đọc bài viết Nhà thiết kế Phương Hồ chia sẻ thông điệp cộng đồng của Walking On The River. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.