Thứ năm, 25/04/2024 14:30 (GMT+7)

Nữ du khách Hàn Quốc tử vong tại hồ bơi khách sạn ở Đà Nẵng

Bình An -  Thứ bảy, 08/10/2022 18:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 8/10, Sở Du lịch Đà Nẵng đã có thông cáo báo chí về việc công dân Hàn Quốc tử vong tại hồ bơi của một khách sạn tại thành phố này.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, khoảng 18h30 ngày 05/10, Công an phường Mân Thái (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) nhận được tin báo về việc phát hiện người nước ngoài tử vong chưa rõ nguyên nhân tại khu vực hồ bơi của 1 khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà.
Qua xác minh, nạn nhân là bà H.K (SN 1985), quốc tịch Hàn Quốc.
tm-img-alt
Khu vực hồ bơi xảy ra vụ việc nữ du khách tử vong được đăng tải. Ảnh: Đài SBS
"Các cơ quan chức năng đang khẩn trương xử lý vụ việc. Khi có kết luận cụ thể của các cơ quan chức năng, chúng tôi sẽ gửi thông tin sớm đến các cơ quan thông tấn báo chí", Sở Du lịch Đà Nẵng thông tin.
Được biết, hiện Sở Du lịch Đà Nẵng đã có thư chia buồn gửi đến gia đình nạn nhân thông qua cơ quan lãnh sự và đề nghị khách sạn hỗ trợ nơi ăn ở,… cho gia đình nạn nhân.
Trước đó, Đài SBS (kênh truyền hình tại Hàn Quốc) có đăng tải thông tin, khoảng 15h50 ngày 5/10, nữ du khách khoảng 30 tuổi của nước này tử vong tại bể bơi của một khách sạn ở Đà Nẵng.
Bạn đang đọc bài viết Nữ du khách Hàn Quốc tử vong tại hồ bơi khách sạn ở Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.