Thứ bảy, 20/04/2024 19:57 (GMT+7)

Nữ lao công bị tông chết khi đang quét dọn trên cầu Trần Phú (Nha Trang)

Duy Anh -  Thứ ba, 30/05/2023 11:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi tông nữ lao công đang quét dọn trên cầu Trần Phú (TP Nha Trang) tử vong, tài xế tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Cảnh sát đang trích xuất camera để điều tra.

Truy tìm tài xế bỏ trốn sau khi tông chết nữ lao công
Nạn nhân tử vong sau cú tông mạnh. 

Khoảng 1h15 ngày 30/5, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trên cầu Trần Phú theo hướng phường Vĩnh Thọ về trung tâm TP Nha Trang khiến một nữ lao công tử vong. 

Nạn nhân là Nguyễn Thị Tuyết (55 tuổi, ngụ huyện Diên Khánh), là nhân viên của Xí nghiệp Môi trường thuộc Công ty CP Môi trường đô thị Nha Trang. 

Cụ thể, lúc bà Tuyết đang quét dọn trên cầu Trần Phú, một ôtô (chưa rõ người điều khiển) chạy trên cầu cùng chiều đã tông vào bà. Cú tông mạnh làm nữ lao công bị hất văng lên bồn hoa giữa cầu, tử vong tại chỗ.

Sau tai nạn, tài xế không dừng lại mà tăng ga bỏ chạy. Lực lượng CSGT và Công an tỉnh Khánh Hòa có mặt, khám nghiệm hiện trường, thu giữ mảnh vỡ của xe gây tai nạn.

Ông Trần Văn Hương, Giám đốc Xí nghiệp Môi trường thuộc Công ty CP Môi trường đô thị Nha Trang cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an để điều tra về vụ tai nạn giao thông này.

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết các lực lượng nghiệp vụ đang cho trích xuất hệ thống camera dọc đường Trần Phú, đồng thời truy xét người và chiếc xe gây ra vụ tai nạn trên.

Theo ông Trần Văn Hương, chị Tuyết vào công ty năm 2015. “Chị Tuyết vừa vào ca lúc 0h thì khoảng 1 giờ sau thì bị nạn. Ngoài phối hợp với cảnh sát, công ty cũng đang làm các thủ tục liên quan để người xấu số được hưởng các chế độ theo quy định”, ông Hương nói và cho biết công nhân của đơn vị được trang bị đầy đủ áo phản quang và đèn báo hiệu./.



Bạn đang đọc bài viết Nữ lao công bị tông chết khi đang quét dọn trên cầu Trần Phú (Nha Trang). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất