Thứ bảy, 20/04/2024 07:51 (GMT+7)

Núi Thần Tài- địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho ngày đầu xuân

Bích Viên -  Thứ hai, 13/01/2020 08:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (Đà Nẵng) sẽ là điểm đến vô cùng độc đáo giúp du khách tận hưởng không khí an lành, chuẩn bị cho một năm mới căng tràn sức khỏe.

Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài – khu du lịch vừa được vinh danh nằm trong “Top 10 Điểm đến Hấp dẫn, Chất lượng và Uy tín được yêu thích nhất do khách du lịch bình chọn – Traveler’s Best Choice Awards 2019” sẽ là điểm đến vô cùng độc đáo giúp du khách tận hưởng không khí an lành, chuẩn bị cho một năm mới căng tràn sức khỏe.

Với nơi chốn thiên nhiên tươi đẹp, du khách đến Núi Thần Tài vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng phù hợp. Đặc biệt, đây là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp kết hợp "3 trong 1" bao gồm các dịch vụ: "Vui chơi giải trí - Chăm sóc sức khỏe - Nghỉ dưỡng". Chính vì vậy, nơi đây rất thích hợp cho những gia đình đang có ý định du xuân trong ngày đầu năm.

Không gian tuyệt đẹp cho những chuyến đi đầu xuân.

Khu du lịch Núi Thần Tài luôn đề cao các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe nhằm giúp du khách có được một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất. Một trong những dịch vụ về sức khỏe không thể bỏ qua chính là tắm suối khoáng nóng tại Huyệt Long Hồ. Du khách sẽ được tận hưởng không gian thư giãn trong lành, thoáng đãng với một màu xanh tươi mát của núi non hùng vĩ mà không nơi nào có được.

Ngâm mình trong suối khoáng nóng mang lại cảm giác dễ chịu.

Chỉ cần ngâm mình trong dòng nước nóng đầy khoáng chất thì mọi âu lo, mệt mỏi của một năm làm việc vất vả như được xua tan hết. Thay vào đó, cơ thể sẽ được nạp thêm những luồng sinh khí mới, giúp tinh thần sảng khoái, phấn chấn để chào đón những điều tốt đẹp trong năm mới.

Ngoài tắm suối khoáng nóng thì việc sử dụng các dịch vụ mang lại cho du khách thật nhiều sức khỏe như: tắm bùn khoáng, tắm trà, tắm thảo dược,… và đặc biệt là tắm Onsen chuẩn phong cách Nhật Bản chỉ có duy nhất tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Nghỉ dưỡng tại Ebisu Hotel với không gian hiện đại, đẳng cấp.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp phố hội ngay giữa lòng núi của khách sạn Ebisu Onsen Resort đẳng cấp 4 sao – nơi được bao phủ xung quanh là những cánh rừng rộng lớn với tiếng suối chảy róc rách sẽ là điểm nhấn níu kéo bước chân của du khách khi đến CVSKN Núi Thần Tài. Có một điều đăc biệt thú vị khi nghỉ dưỡng tại Ebisu chính là nguồn suối ấm nóng được khéo léo dẫn trực tiếp vào bồn tắm đá nguyên khối, kết hợp với không gian hiện đại sẽ khiến du khách có được khoảng thời gian nghỉ dưỡng thật tuyệt vời và khác biệt.

Cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác không thể bỏ lỡ.

Nếu đang có cho mình những dự định vui xuân, tại sao không thử một lần đến với khu du lịch Núi Thần Tài? Hãy tự thưởng cho bản thân và gia đình những giây phút thư giãn, vui chơi, nghỉ dưỡng ấn tượng. Chắc chắn du khách sẽ có được một chuyến đi đầu năm thật nhiều niềm vui và đong đầy sức khỏe.

Bạn đang đọc bài viết Núi Thần Tài- địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho ngày đầu xuân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...