Thứ ba, 23/04/2024 13:41 (GMT+7)

Ô tô tải biển số quân đội lao xuống vực làm hai người tử vong

Huy Trần -  Thứ tư, 16/06/2021 15:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãnh đạo UBND thị xã Điện Bàn cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng tại địa phương đã phối hợp cứu nạn, còn nguyên nhân tai nạn được Quân khu V điều tra làm rõ.

Vào khoảng 21 giờ 45 ngày 15-6 trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, một ô tô tải mang biển số quân đội QA-71-45 chạy trên quốc lộ 1 thông theo hướng Bắc – Nam thì tông vào rào bảo vệ hành lan và rơi xuống vực khiến hai người tử vong, hai người ngồi trên xe bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Ô tô tải biển số quân đội QA-71-45 tại hiện trường tai nạn. Ảnh ND

Theo Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức ,thị xã Điện Bàn, khoảng 0 giờ sáng 16/6, khoa cấp cứu tiếp nhận một nam bệnh nhân trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên người này đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Thông tin từ Bệnh viện Đà Nẵng cho biết bệnh nhân còn lại được đưa đến cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Lãnh đạo UBND thị xã Điện Bàn cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng tại địa phương đã phối hợp cứu nạn, còn nguyên nhân tai nạn được Quân khu V điều tra làm rõ./.

Bạn đang đọc bài viết Ô tô tải biển số quân đội lao xuống vực làm hai người tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới