Thứ sáu, 19/04/2024 02:08 (GMT+7)

Ông bầu Khắc Tiệp 'chống' cả thế giới để bảo vệ Ngọc Trinh

Thu Trà -  Thứ ba, 28/05/2019 11:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mấy ngày đã trôi qua, nhưng tàn dư tai tiếng về "bộ cánh thảm họa" của Ngọc Trinh vẫn là đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Khi nghệ sĩ lên tiếng chỉ trích “nữ hoàng nội y” thì ngay lập tức ông bầu Khắc Tiệp “xù lông” để bảo vệ gà cưng.

Tháng 5 hằng năm, Cannes lại sôi động với một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới, nơi đây chào đón những minh tinh màn bạc đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Việt Nam cũng không nằm ngoài dòng chảy ấy, nhưng có vẻ như năm nay, fans Việt đón LHP Cannes đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của 1 gương mặt đến từ Việt Nam – “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. 

Bộ cánh gây nhức mắt của “nữ hoàng nội y” tại LHP Cannes

Đúng với danh xưng của mình, Ngọc Trinh mạnh bạo phô diễn toàn bộ cơ thể trên thảm đỏ LHP Cannnes 2019. Bộ cánh thảm họa này nhanh chóng bị dư luận ném đá không thương tiếc. Không ít nghệ sĩ tỏ ra bức xúc vì hành động phản cảm này của chân dài gốc Trà Vinh, nhưng đáp lại tất cả, ông bầu Khắc Tiệp sẵn sàng khẩu chiến với những ai chĩa dùi về phía “nữ hoàng nội y”. 

Không ngại khẩu chiến để bảo vệ “gà cưng”

Việc “bật tanh tách” lại những phản ứng từ đồng nghiệp cho thấy Khắc Tiệp không ngại va chạm để bảo vệ “gà nhà”, mặc dù những đòn tấn công của anh luôn bị cộng đồng mạng chỉ trích và mỉa mai.

Màn khẩu chiến đầu tiên của ông bầu này là với cựu mẫu Vũ Thu Phương, sau khi chân dài họ Vũ công khai chỉ trích về bộ cánh “mặc như không” của Ngọc Trinh trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cồng động mạng, ngay lập tức Khắc Tiệp không ngại nhảy vào đáp trả. 

Người đẹp họ Vũ không ngại nhắc đến Ngọc Trinh. Từng không thích quan điểm và lối sống của chân dài nội y nhưng Vũ Thu Phương chưa bao giờ lên tiếng vì tôn trọng ông bầu Khắc Tiệp dù “nhiều điều chướng tai gai mắt”.

Nhưng sự việc lần này đi quá giới hạn, buộc nữ diễn viên “Cô nàng bất đắc dĩ” phải lên tiếng để nói lên sự bức xúc của mình. 

Vũ Thu Phương bức xúc khi nhìn bộ trang phục nhức mắt của Ngọc Trinh trên thảm đỏ quốc tế. Đồng thời mượn hình ảnh của H’Hen Niê để đáp lại những hình ảnh phản cảm của chân dài nội y.

“Lần này lố quá vì nó đi quá xa. Bạn có quyền mặc gì mình muốn, nói gì mình muốn nhưng tới một sự kiện văn hóa thế giới mà mặc đồ gợi dục, thô thiển, thiếu văn hóa như thế là NHỤC QUỐC THỂ, NHỤC DÂN TỘC, NHỤC NGÀNH NGHỀ BẠN ĐANG ĐẠI DIỆN!!!

Bạn không có tư cách làm một người nổi tiếng ở Việt Nam, bạn sỉ nhục bản thân thì cũng kệ bạn, nhưng bạn quên một điều bạn cũng đã có được rất nhiều từ quá khứ, từ nhiều người hâm mộ và bạn tự tin một cách hồ đồ ngu ngốc khi nghĩ đến chuyện phơi thân trần trụi tại nơi này. Bạn bảo nhiều người vẫn ngắm nhìn bạn, vâng, lẽ dĩ nhiên là người ta sẽ nhìn, nhưng lẽ nào bạn không phân biệt được ánh mắt hâm mộ với ánh mắt ngạc nhiên, coi thường? 

Bạn nói bộ váy đạt được mục đích thảm đỏ, bạn là nữ hoàng gì đó thì có quyền mặc đồ gợi dục tới Cannes. Xin đừng bôi tro trát trấu lên Cannes, lên danh tiếng người Việt nữa. Thật thảm hại cho nhãn hàng nào đã đầu tư cho chuyến đi này. Tôi thật sự muốn biết là nhãn nào để tẩy chay, để kêu gọi dừng lại những hành động tha hóa về đạo đức. Con người cứ tiếp tục bán rẻ nhân phẩm, văn hóa vì những trò lố rẻ tiền rồi lại làm gương cho lớp trẻ thì tương lai văn hóa, nhận thức của cả thế hệ sẽ đi về đâu”? – lời chia sẻ đầy bức xúc của Vũ Thu Phương.

Ngay sau dưới bài viết của Vũ Thu Phương, nhiều người đã lên tiếng ủng hộ chân dài họ Vũ vì sự thẳng thắn của mình. Nhưng ông bầu Khắc Tiệp, dĩ nhiên sẽ không khoanh tay đứng ngoài cuộc sau những lời gay gắt của Vũ Thu Phương. Ở dưới bài viết của người đồng hương, ông bầu Khắc Tiệp mạnh bạo đáp trả khiến status này càng thêm nóng. 

Lời đáp trả của Khắc Tiệp khi chân dài họ Vũ chỉ trích Ngọc Trinh

“Trinh bán nước, phản động quốc gia hay sao mà nhục dân tộc hả em. Trinh có sao sống vậy và không giả tạo hay nổ bom gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn đang vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày.

Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa đóng vai phụ một giây rồi tung hô, tự hào về thành tích của mình. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người trong đó có rất nhiều sao thế giới đó em. Chỉ 5-10% những người có phim mới đến Cannes còn 90%  - 95% là khách mời đến dự ra mắt phim”. Đính kèm câu trả lời, Vũ Khắc Tiệp gắn hình ảnh “khâu miệng” với lời nhắc nhở: “Tu được cái miệng là bạn đã tu nửa đời người” - lời đáp trả gay gắt ông bầu Khắc Tiệp dành cho Vũ Thu Phương.

Màn khẩu chiến với cựu người mẫu Vũ Thu Phương còn chưa hạ nhiệt thì ông bầu này tiếp tục “bật tanh tách” lại Lý Nhã Kỳ, khi cho rằng người đẹp họ Lý đá xoáy “gà cưng”.

Sự vắng mặt của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes năm nay khiến nhiều người tò mò, vì cô vốn dĩ là gương mặt quen thuộc đại diện Việt Nam tham dự sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh qua các năm. Lý do được đưa ra là cô đang bận lịch trình cá nhân.

Gu thời trang đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ khi tham dự các mùa LHP Cannes

Chia sẻ trên Trí thức trẻ về việc nghệ sĩ mặc lố trên thảm đỏ để gây sự chú ý, Lý Nhã Kỳ cho rằng “Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không đủ nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn”.

Lời chia sẻ đầy ẩn ý của Lý Nhã Kỳ khiến không ít người đồn đoán cô đang đá xoáy “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh – người gây “bão” mạng xã hội về vấn đề ăn mặc trong mấy ngày qua.

Ngay sau đó, ông bầu Khắc Tiệp đã đanh thép đáp trả trên mạng xã hội. Cụ thể trong một phần bình luận qua lại với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, ông bầu họ Vũ có nhắc đến tên Nhàn (tên thật của Lý Nhã Kỳ là Trần Thị Thanh Nhàn) để đá xoáy: “Sao cô Nhàn vẫn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi”.

Đoạn chát qua lại giữa Khắc Tiệp và nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan được cho là đang nhắm thẳng vào Lý Nhã Kỳ.

Trong đoạn nói chuyện qua lại, Vũ Khắc Tiệp không nhắc trực tiếp tên Lý Nhã Kỳ, nhưng ai cũng ngầm hiểu ông trùm chân dài này đang cạnh khóe để bảo vệ “gà cưng” của mình. Có vẻ như Khắc Tiệp luôn sẵn sàng “khẩu chiến” với cả thế giới để bảo vệ Ngọc Trinh trước những chỉ trích dư luận.

... Đến những hành động trên mạng xã hội

Việc chỉ trích của dư luận dường như không ảnh hưởng nhiều đến Ngọc Trinh. Mặc kệ “búa rìu” đang chĩa mũi về hướng mình, cô vẫn ung dung tận hưởng chuyến du lịch ngắn sau sự kiện LHP Cannes.

Dù “phong ba bão táp” thì chân dài nội y vẫn có Khắc Tiệp đứng ra bảo vệ. Sau khi tạo “cơn địa chấn” dư luận về bộ cánh thảm họa tại thảm đỏ LHP Cannes, không dưới một lần ông bầu này thể hiện trên trang cá nhân là “tấm rào chắn” sẵn sàng bảo vệ “gà cưng”.

“Đi khắp thế gian, không phiền không lụy”, lời của Khắc Tiệp trên trang cá nhân đầy ẩn ý sau những công kích của dư luận những ngày đầu tiên

Đăng những bức hình vi vu tại Cannes cùng với Ngọc Trinh, mới đây Khắc Tiệp không quên viết lời nhắn đầy ẩn ý “Mưa có anh che. Dù cho mưa xin đưa em đến cuối cuộc đời”

Bạn đang đọc bài viết Ông bầu Khắc Tiệp 'chống' cả thế giới để bảo vệ Ngọc Trinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.