Thứ tư, 24/04/2024 19:05 (GMT+7)

Ông Cao Anh Tuấn giữ chức Thứ trưởng Bộ Tài chính

Tùng Anh -  Thứ tư, 26/10/2022 17:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Cao Anh Tuấn vừa được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Tài chính.

tm-img-alt
Ông Cao Anh Tuấn

Theo đó, ngày 26/10/2022, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký quyết định số 1289/QĐ-TTg về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Cao Anh Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính), giữ chức Thứ trưởng Bộ Tài Chính. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Ông Cao Anh Tuấn được bổ nhiệm giữ chức Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế từ 1/9/2019 đến nay.

Như vậy, hiện tại, Bộ Tài chính có 3 Thứ trưởng gồm: Ông Tạ Anh Tuấn, ông Nguyễn Đức Chi và ông Võ Thành Hưng. Với quyết định bổ nhiệm trên, Bộ Tài chính có 4 Thứ trưởng.

Bạn đang đọc bài viết Ông Cao Anh Tuấn giữ chức Thứ trưởng Bộ Tài chính. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.