Thứ bảy, 20/04/2024 00:54 (GMT+7)

Ông Lê Quang Long giữ chức Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội

Sơn Toản -  Thứ năm, 11/11/2021 21:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 11/11/2021, tại Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, UBND thành phố Hà Nội tổ chức lễ công bố quyết định về công tác cán bộ. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền dự và trao quyết định.

tm-img-alt

Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Nguyễn Thị Liễu công bố Quyết định số 4759/QĐ-UBND ngày 9-11-2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc bổ nhiệm Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội.

Theo đó, ông Lê Quang Long, sinh năm 1976, Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội.

Ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội trao Quyết định và chúc mừng ông Lê Quang Long cùng tập thể Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền ghi nhận trong quá trình công tác tại Ban Quản lý cũng như nhiều vị trí công tác khác, ông Lê Quang Long đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trên cương vị mới, đề nghị ông Lê Quang Long cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị thể hiện tinh thần đoàn kết, có nhiều đột phá hơn trong công tác tham mưu, điều hành, quản lý Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Qua đó, đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng các KCN của thành phố, thu hút đầu tư, giải quyết việc làm cho người lao động, đóng góp đáng kể vào sự phát triển KT-XH của thành phố trong những năm tới.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đề nghị tập thể Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ ông Lê Quang Long hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ do Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội giao.

Nhấn mạnh hiện đang là thời điểm các địa phương, đơn vị đều phải cùng hành động để chung tay cùng thành phố triển khai "nhiệm vụ kép" vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền đề nghị tập thể lãnh đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội nỗ lực bám sát công việc, phát triển các khu công nghiệp và chế xuất theo hướng chuyên biệt, toàn diện để thu hút các nhà đầu tư đến với Hà Nội. Cùng với đó, cần bám sát các chỉ đạo của trung ương và thành phố, phân công nhiệm vụ theo hướng: Rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ hiệu quả công việc để chung tay cùng thành phố khôi phục đà tăng trưởng kinh tế.

Nhận nhiệm vụ mới, ông Lê Quang Long đã cảm ơn sự tín nhiệm của lãnh đạo thành phố, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền, hứa phấn đấu hết mình, nỗ lực cùng tập thể cán bộ, người lao động đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thành phố, sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ngành chức năng, các địa phương nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới./.

Bạn đang đọc bài viết Ông Lê Quang Long giữ chức Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...
Đà Nẵng: Xuất hiện mùi hôi thối trong khu công nghiệp Hoà Khánh
BQL Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp TP Đà Nẵng đã đề nghị Công ty TNHH Bamboo Việt - Đà Nẵng làm việc với người dân tại khu dân cư Hoà Hiệp 4, phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu về việc xả khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...