Thứ sáu, 29/03/2024 14:02 (GMT+7)

Pakistan: Cháy nhà do chập điện khiến ít nhất 10 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ bảy, 18/03/2023 08:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 17/3, giới chức Pakistan cho biết ít nhất 10 người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương sau khi xảy ra hỏa hoạn tại một ngôi nhà ở huyện Hạ Kohistan thuộc tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, Tây Bắc nước này.

Ông Farman Ali, một quan chức tại cơ quan cứu hộ khẩn cấp của huyện Hạ Kohistan, cho hay ngọn lửa bùng phát do chập điện tại một ngôi nhà gỗ ở khu vực Pattan.

Hỏa hoạn đã làm sập mái nhà, khiến các thành viên trong gia đình bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong số các nạn nhân có phụ nữ và trẻ em. Theo quan chức trên, ngọn lửa đã lan ra và thiêu rụi một trang trại ở gần đó, làm chết khoảng 8-10 con bò.

tm-img-alt
Hiện trường vụ hỏa hoạn tại Pakistan. (Nguồn: Dawn)

Lực lượng cứu hộ và xe cứu thương đã được huy động đến hiện trường. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện chữa trị. Cảnh sát cho biết công tác tìm kiếm, cứu nạn vẫn đang diễn ra, với sự tham gia của người dân địa phương, vì có thể còn một người bị mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Pakistan: Cháy nhà do chập điện khiến ít nhất 10 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới