Thứ ba, 23/04/2024 16:09 (GMT+7)

PC Đà Nẵng đến thăm và trao đổi nghiệp vụ tại PC Đắk Nông

Trần Quỳnh -  Thứ sáu, 10/02/2023 08:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 9/2/2023, PC Đắk Nông đã đón tiếp Đoàn công tác của PC Đà Nẵng đến thăm và trao đổi nghiệp vụ sản xuất kinh doanh tại Công ty. Tiếp đón đoàn có sự tham gia của Ban lãnh đạo và cán bộ chủ chốt trong Công ty.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Ngọc Ánh, Giám đốc PC Đắk Nông đã giới thiệu tổng quát về Công ty, những thế mạnh của Công ty trong công tác sản xuất kinh doanh và những kết quả đã đạt được. Hy vọng qua chuyến thăm và trao đổi nghiệp vụ lần này sẽ tăng thêm mối đoàn kết, hữu nghị giữa 02 đơn vị trong Tổng Công ty Điện lực miền Trung nói riêng và trong ngành Điện nói chung.

tm-img-alt

PC Đà Nẵng đến thăm và trao đổi nghiệp vụ tại PC Đắk Nông

Đại diện đoàn công tác của PC Đà Nẵng, ông Lê Hồng Cương - Giám đốc PC Đà Nẵng cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình của PC Đắk Nông và chia sẻ những thông tin kinh nghiệm thực tế trong một số mặt công tác sản xuất kinh doanh của đơn vị.

tm-img-alt
Đoàn công tác của PC Đà Nẵng cùng PC Đắk Nông chụp ảnh lưu niệm

Đây là chương trình thăm quan, trao đổi kinh nghiệm bổ ích giữa hai đơn vị, góp phần để nâng cao hiệu quả, năng suất hoạt động trong công tác sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

Bạn đang đọc bài viết PC Đà Nẵng đến thăm và trao đổi nghiệp vụ tại PC Đắk Nông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới