Thứ sáu, 19/04/2024 07:38 (GMT+7)

PC Đắk Nông: Gặp mặt, chia tay nguyên Phó Giám đốc, nhận nhiệm vụ mới

Trần Quỳnh -  Thứ hai, 05/06/2023 21:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

PC Đắk Nông vừa mới tổ chức gặp mặt, chia tay ông Lưu Văn Thuấn - Nguyên Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty nhận nhiệm vụ mới tại Công ty cổ phần Thủy điện - Điện lực 3 theo Quyết định của Tổng công ty Điện lực miền Trung.

Tham dự buổi gặp mặt có Ban Giám đốc; Công đoàn; Trưởng, phó các phòng ban chức năng; Giám đốc các Điện lực; Hottline và Đội QLVHLĐCT.

Buổi gặp mặt thân mật được tổ chức trong không khí trang trọng và đầm ấm. Các đồng chí trong Ban lãnh đạo, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc công ty đã ôn lại những kỷ niệm trong suốt chặng đường đã qua, cùng nhìn lại những thăng trầm, vất vả và chiêm nghiệm những thành quả mà công ty đã đạt được ngày hôm nay.Trong đó có sự đóng góp không nhỏ của ông Lưu văn Thuấn trên cương vị nguyên Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn công ty.

tm-img-alt

Ban lãnh đạo PC Đắk Nông trao quà lưu niệm cho ông Lưu Văn Thuấn

Hơn 34 năm công tác trong ngành Điện, từ năm 1983, ông Lưu Văn Thuấn công tác tại Trường Sĩ quan quân đội, tháng 01/1989 chuyển ngành về Công ty Điện lực Đắk Lắk, tháng 4/2004 chuyển công tác tại Công ty Điện lực Đắk Nông giữ chức vụ Trưởng phòng Tổ chức nhân sự, tháng 6/2011 được đề bạt phó giám đốc công ty, tháng 5/2015 đến tháng 3/2023 giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn Công ty. Ông còn đảm nhiệm các nhiệm vụ là Ủy viên Ủy ban kiểm tra Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ủy viên Ban thường vụ Đảng uỷ công ty, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh. Đến nay, ông Lưu Văn Thuấn tròn 37 năm tuổi đảng.

tm-img-alt

Ông Lưu Văn Thuấn phát biểu trước CBCNV Công ty

Trong suốt quá trình công tác trong ngành điện, trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, dù ở cương vị nào ông Lưu Văn Thuấn cũng phát huy hết khả năng, tâm huyết với công việc, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, có nhiều cống hiến cho Công ty Điện lực Đắk Nông nói riêng và ngành điện nói chung.

Ông Lưu văn Thuấn cũng đã cùng Ban lãnh đạo qua các thời kỳ và CBCNV công ty sát cánh vượt qua nhiều thử thách và những thời điểm rất khó khăn khi công ty mới thành lập (năm 2004) để xây dựng hình ảnh và sự phát triển của công ty như hiện nay. Đặc biệt trong thời gian đảm nhận các nhiệm vụ liên quan đến các công tác như đào tạo, sắp xếp bộ máy tổ chức; chỉ đạo các nhiệm vụ về chỉ tiêu sản xuất kinh doanh; tổ chức đoàn thể và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động...ông luôn quan tâm, đề xuất cùng với Ban lãnh đạo công ty xem xét, giải quyết kịp thời, tạo được sự đồng thuận và thống nhất trong toàn đơn vị; với những nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Đắk Nông giao đã góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

Với nhiều nỗ lực, cố gắng trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ Tổng công ty Điện lực miền Trung, công ty Điện lực Đắk Nông giao, ông Lưu Văn Thuấn đã được các cấp của ngành điện và địa phương khen tặng Kỷ niệm chương và nhiều Bằng khen, Giấy khen trong thời gian công tác tại đơn vị.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Ngọc Ánh - Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng và ghi nhận sự cống hiến của ông Lưu Văn Thuấn trong quá trình công tác tại đơn vị 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể CBCNV công ty, ông Nguyễn Ngọc Ánh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn chân thành đến ông Lưu Văn Thuấn, qua đó ghi nhận và tri ân sâu sắc những đóng góp quan trọng của ông cho sự nghiệp phát triển của công ty từ ngày thành lập đến nay. Đồng thời chúc ông thành công trên vị trí công tác mới, tiếp tục góp sức mình cho sự phát triển của ngành, luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành với Ban lãnh đạo và CBCNV công ty góp phần xây dựng PC Đắk Nông ngày càng đi lên và phát triển bền vững.  

tm-img-alt

Đại diện các đơn vị trực thuộc Công ty trao quà lưu niệm ông Lưu Văn Thuấn

tm-img-alt

Tập thể lãnh đạo PC Đắk Nông chụp hình lưu niệm cùng ông Lưu Văn Thuấn

Trước những tình cảm nồng hậu mà Ban lãnh đạo công ty, các đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị dành cho mình, ông Lưu Văn Thuấn xúc động phát biểu, tâm sự về quá trình công tác của mình, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc trước những tình cảm, sự quan tâm, ủng hộ của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV công ty đã dành cho ông trong suốt thời gian qua. Ông Lưu Văn Thuấn cũng gửi lời chúc tập thể lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBCNV luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng công ty ngày càng phát triển đi lên. 

Bạn đang đọc bài viết PC Đắk Nông: Gặp mặt, chia tay nguyên Phó Giám đốc, nhận nhiệm vụ mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.