Thứ tư, 24/04/2024 15:14 (GMT+7)

Phan Kim Oanh mang Quốc phục “Của hồi môn” của NTK Huỳnh Huấn đi thi Quốc tế

Hiền Vũ -  Thứ sáu, 11/11/2022 14:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mrs Grand Việt Nam Phan Kim Oanh đẹp lộng lẫy trong bộ Quốc phục vô cùng ấn tượng mang tên “Của hồi môn” do chính tay NTK Huỳnh Huấn thiết kế.

Mới đây, BTC Mrs Grand Việt Nam (Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam) vừa công bố loạt ảnh mới nhất của Hoa hậu Phan Kim Oanh chụp cùng trang phục Dân tộc “Của hồi môn”. Trong bộ ảnh mới, Mrs Grand Việt Nam 2022 khoe nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng thần thái quyến rũ

tm-img-alt

Được biết “Của hồi môn” đến từ NTK Huỳnh Huấn là một trang những tác phẩm dự thi và được đánh giá cao trong phần thi Trang phục Dân tộc của cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2022 (Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022) .

tm-img-alt

“Của hồi môn” lấy ý tưởng từ việc chuyển giao tài sản của cha, mẹ làm quà tặng cho con gái trong ngày trọng đại của người Việt. Là một người con của mảnh đất Cà Mau nên hình ảnh đám cưới đã gắn liền và ăn sâu trong tâm trí nhà thiết kế từ khi còn bé. Bộ trang phục được làm từ các chất liệu như khung bằng kẽm, các loại simili màu vàng, giấy eva, xốp… được cắt tỉa tạo hình một cách tỉ mỉ, sau đó xử lý màu sơn. Trang phục còn được đính các loại đá, nhũ vàng để tạo ra sự lấp lánh. Phần áo dài được may và đính kết tỉ mỉ theo đúng dáng áo dài cô dâu truyền thống.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bộ trang phục của Huỳnh Huấn nổi bật với chiếc áo dài đỏ truyền thống của cô dâu trong ngày cưới, phía sau là phần khung tròn được đính kết, treo rất nhiều vàng- một loại trang sức phổ biến thể hiện sự giàu có, thịnh vượng: “Bộ trang phục mang ý nghĩa tốt lành, hạnh phúc, thu hút tài lộc và sự sung túc. Người Việt  nói chung, đặc biệt là người miền Tây luôn mong muốn sự giàu sang, phú quý, ấm no”-  Nhà thiết kế chia sẻ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022), người đẹp có thời gian 3 tháng để chuẩn bị lên đường dự thi quốc tế, tuy nhiên trong 1 tuần trở lại đây mới là giai đoạn nước rút khi người đẹp phải cùng BTC tất bật chuẩn bị cho cuộc thi

tm-img-alt

Ấp ủ trong lòng rất nhiều suy nghĩ nhân văn, trong đó có việc giữ gìn những giá trị văn hoá truyền thống của đất nước,  được khoác lên mình bộ Quốc phục mang nặng tình yêu quê hương, Phan Kim Oanh cho biết cho biết cô vô cùng hạnh phúc và xúc động. Thiết kế đã khắc hoạ chân thực hình ảnh cả một nền văn hoá, con người Việt Nam để cô mang đến với bạn bè Quốc tế. “Tôirất tự hào và cảm thấy tự tin khi khoác trên mình một bộ Quốc phục vô cùng độc đáo để quảng bá một nét đẹp thuần Việt. Qua thông điệp mà bộ quốc phục của NTK Huỳnh Huấn muốn gửi gắm, tôi hy vọng bạn bè quốc tế càng thêm hiểu và trân trọng hơn những giá trị văn hóa của con người và đất nước Việt Nam”- Hoa hậu Phan Kim Oanh bộc bạch.

tm-img-alt

Cảm nhận được đủ đầy những ý nghĩa nhân văn của bộ quốc phục mà Nhà thiết kế  Huỳnh Huấn đã trao gửi, Phan Kim Oanh cũng muốn gửi gắm thông điệp: Cho dù xã hội, đất nước có phát triển hiện đại đến đâu thì cũng đừng quên gốc gác của mình, hãy cố gắng gìn giữ, lưu truyền những nét đẹp truyền thống của dân tộc mà cha ông ta đã để lại.

tm-img-alt

Được biết Mrs Grand Việt Nam (Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam) Phan Kim Oanh đã chính thức lên đường dự thi Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022) vào ngày 7/11. Sau những hoạt động bên lề cùng BTC để quảng bá cho cuộc thi, chiều ngày 11/11, Phan Kim Oanh sẽ bước vào phần thi đầu tiên là Trang phục Dân tộc với thiết kế mang tên “Của hồi môn” của NTK Huỳnh Huấn.

tm-img-alt

Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022) diễn ra từ ngày 9 đến ngày 15/11 tại Myanmar với sự tham gia của hơn 40 quốc gia trên thế giới. Là đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín dành cho quý bà, Mrs Grand International được tổ chức với thông điệp phản đối chiến tranh, ủng hộ hoà bình và hơn hết là tìm kiếm đại sứ đại diện cho tổ chức đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi mang nhiều ý nghĩa này.

Bạn đang đọc bài viết Phan Kim Oanh mang Quốc phục “Của hồi môn” của NTK Huỳnh Huấn đi thi Quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.