Thứ ba, 23/04/2024 13:29 (GMT+7)

Phẫn nộ bà mẹ trói con sau xe máy kéo lê trên phố chỉ vì trộm tiền

MTĐT -  Thứ hai, 22/01/2018 14:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé bị mẹ thòng dây vào cổ, buộc sau xe máy kéo đi, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo Dailymail, sự việc xảy ra vào hôm 17/1, trên đường phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam một tỉnh phía Đông Nam của Trung Quốc. Bất chấp sự nguy hiểm và bị người đi đường can ngăn, người mẹ này vẫn nhất quyết không nghe.

Theo Chanel8news, sau khi phát hiện con trai ăn trộm 2.000 tệ (hơn 7 triệu đồng), bà mẹ rất bực tức và chọn cách dùng dây thừng trói hai tay con, buộc đầu kia vào xe máy rồi chạy xe.

Xe chạy nhanh, cậu bé theo không kịp nên vấp té và bị kéo lê trên đường. Nạn nhân khóc la ầm ĩ nhưng không thể khiến mẹ nghĩ lại. Bà mẹ này còn cho biết, bà đã “dạy dỗ” con theo cách này 2-3 lần rồi.

Ảnh cắt từ clip.

Mặc dù bị lên án, nhưng bà mẹ vẫn khăng khăng đó là con của mình, bà hoàn toàn được quyền áp dụng cách giáo dục "yêu cho roi cho vọt". Người phụ nữ này cho rằng hành động trộm tiền cần được trừng phạt thích đáng để con không tái phạm.

Đoạn video được người đi đường ghi lại và đăng lên mạng xã hội và khiến nhiều người phẫn nộ, đa số nhiều người đã lên án cách dạy con của bà mẹ này.

Họ cho rằng “hổ dữ không ăn thịt con”, dù cậu bé phạm lỗi nghiêm trọng đến đâu, người mẹ cũng không nên phạt như vậy. Hình phạt này không chỉ gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tâm lý đứa trẻ.

“Điều này quá tàn nhẫn. Chúng ta có thể tước quyền nuôi con của bà mẹ này khi tố cáo bà ta với cảnh sát không?”, một người bình luận.

Trước đó, hồi tháng 8/2017, tại thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Theo đó, một bé trai khoảng 6-7 tuổi bị chính bố mẹ đẻ của mình buộc dây thừng vào cổ rồi kéo đi. Sau đó, cậu bé bị bố trói cả 2 chân, 2 tay vào đuôi xe máy rồi lái xe kéo đi trong tình trạng lơ lửng.

Theo tìm hiểu, do cậu bé quá nghịch ngợm không nghe lời, thường ra ngoài rồi gây họa, thậm chí còn bỏ nhà ra đi nên bố mẹ phải dùng đến cách tiêu cực này để dạy dỗ.

Đoạn video bà mẹ trói con sau xe máy kéo lê trên phố được lan truyền trên MXH:

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Phẫn nộ bà mẹ trói con sau xe máy kéo lê trên phố chỉ vì trộm tiền. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cảm ơn...
Cảm ơn mày bản thân yêu thương ạ ///Bao tháng năm đã cố gắng rất nhiều //Luôn gồng mình hoàn thiện biết bao điều///Dẫu đôi lúc muốn buông xuôi bỏ mặc

Tin mới