Thứ sáu, 19/04/2024 18:53 (GMT+7)

Phân tích cơ hội mua nhà với chính sách "Ân hạn nợ gốc vô thời hạn"

MTĐT -  Thứ bảy, 30/10/2021 15:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mua nhà vừa đầu tư, vừa nghỉ dưỡng mà khách hàng chỉ cần đóng 50%, phần còn lại CĐT hỗ trợ trả chậm không giới hạn thời gian phải trả.

Chính sách này được Tập đoàn ApecGroup, một tay chơi lớn trong lĩnh vực phát triển bất động sản tung ra để kích cầu thị trường hậu Covid.

tm-img-alt

Chính sách ân hạn có 1 không 2 trên thị trường, vốn đầu tư ban đầu chỉ 180 triệu

Khách hàng chỉ cần đóng 15% giá trị căn hộ, tươngđương với 180 triệu, để ký kết hợp đồng mua bán, và chỉ cần đóng 2 đợt đủ 30% giá trị căn hộ để nhận bàn giaonhà. Phần còn lại sẽ được ân hạn vô thời hạn với lãi suất tương đương với ngân hàng (lãi suất thấp chỉ từ 9%/năm).

Cụ thể, căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao tại Apec Mandala Wyndham Phú Yên trị giá 1,2 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần ​​đóng 360 triệu nhận bàn giao nhà và chuẩn bị đi vào vận hành, sau khi đóng đủ 600 triệu tương đương với 50% giá trị căn hộ, 600 triệu còn lại sẽ được CĐT cho ân hạn nợ gốc vô thời hạn, hàng tháng khách hàng chỉ cần trả lãi khoảng 3.8 triệu đồng/tháng.

tm-img-alt

Đối với các nhà đầu tư thì đây là một chính sách vô cùng hấp dẫn. Chính sách sẽ giảm bớt nỗi lo kinh tế trong mùa covid hoặc giúp nhà đầu tư có thể tham gia nhiều dự án vì lộ trình giải ngân thích hợp. Khách hàng có thể đóng tiền gốc bất cứ khi nào, nên sẽ giảm được áp lực trả gốc, không lo phí phạt thanh toán trước hạn, không lo hồ sơ vay vốn không được phê duyệt như khi vay ngân hàng.

Sở hữu căn hộ khách sạn view biển tại thành phố du lịch, giữ "vàng ròng"?

Apec Mandala Wyndham Phú Yên tọa lạc ngay giữa đại lộ Hùng Vương, được coi như Quận Nhất ở thành phố Tuy Hoà - một thành phố biển có tốc độ và tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Phú Yên là thành phố biển với hàng loạt địa danh du lịch nổi tiếng, thu hút khách ngoại quốc như Ghềnh Đá Đĩa, Vịnh Xuân Đài, Bãi Xép... Với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, sân bay Tuy Hoà- cảng hàngkhông quốc tế ngay trong thành phố dự kiến đón 5 triệu hành khách tới năm 2025 (phát triển ngang Đà Nẵng). Các nhà đầu tư nhanh nhạy thường đãi "vàng ròng", suất đầu tư ban đầu nhỏ ở thành phố du lịch mới nổi như Quy Nhơn, Phú Yên thay vì chọn mua "vàng thỏi" giá cao gấp 5 – 10 lần ở các thị trường đã bão hòa như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang.

tm-img-alt

Đặc biệt, riêng đối với dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên, khách hàng được nhận nhà và vận hành luôn thay vì chờ đợi dự án lên tới 1-2 năm. Như vậy, chỉ đóng tiến độ đến 600 triệu, khách hàng đã sở hữu căn hộ chothuê mang về dòng tiền đều đặn trung bình 18 triệu/tháng, gần như "ngay lập tức". Làm 1 phép toán đơn giản, nếusau khi nhận bàn giao nhà, với tiềm năng của thị trườngnghỉ dưỡng ven biển, khách hàng có thể cho thuê căn hộ khách sạn 5* với giá 1,2 triệu đồng/đêm, thì chỉ với tỉ lệ lấp đầy là 50% khách hàng đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn bỏ ra là 25%/năm. Nếu trừ đi lãi trả chủ đầu hàng tháng, thì khách hàng vẫn thu về một mức lợi nhuận 15%/năm trên số vốn bỏ ra, và được sử dụng 50% đêm nghỉ còn lại như một món quà sức khỏe cho gia đình, bạn bè và người thân.

Uy tín chủ đầu tư Apec Group với hệ sinh thái kiềng 3 chân: Bất động sản - Khách sạn - Tài chính

Có thể mang tới chính sách bán hàng đột phá như thế này là do Apec Group có lợi thế và nền tảng tài chính vô cùng bền vững bởi hệ sinh thái bất động sản, khách sạn, công nghệ, tài chính vững mạnh cùng sự đầu tư từ một loạt quỹ đầu tư ngoại uy tín.

tm-img-alt

Được biệt, Tập đoàn Apec là một tập đoàn đầu tư đa ngành với hệ sinh thái bao gồm cả bất động sản, tài chính, khách sạn, giáo dục, nông nghiệp hữu cơ...  Với việc phát triển hệ sinh thái như vậy giúp cho Apec có một nền tảng bền vững về tài chính đồng thời mang lại trải nghiệm và dịch vụ trọn vẹn nhất cho Khách hàng của mình. Trên thị trường chứng khoán, các mã cổ phiếu trong họ Apec đang có đà tăng trưởng ấn tượng, bất chấp sự rung lắc và biến động của thị trường tài chính trong mùa Covid.

Trong lĩnh vực bất động sản, ngoài Apec Mandala Wyndham Phú Yên, APEC Group được biết đến là một tay chơi lớn trên thị trường BĐS trải dài trên cả nước: Apec Royal Park Bắc Ninh, Apec Royal Park Huế, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương. Như vậy khi khách hàng mua sản phẩm tạiApec Mandala Wyndham Phú Yên thì sẽ được chuyển đổi và sử dụng căn hộ trong chuỗi resort và khách sạn APEC Mandala Wyndham trên toàn quốc.

Thị trường bất động sản Việt Nam sau Covid thật sự rất cần các "tay chơi" lớn như Apec Group để giúp khơi thông dòng chảy và giúp thị trường lấy lại gia tốc tăng trưởng vốn có.   

Bạn đang đọc bài viết Phân tích cơ hội mua nhà với chính sách "Ân hạn nợ gốc vô thời hạn". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...