Thứ sáu, 26/04/2024 04:32 (GMT+7)

Đà Nẵng:Phóng viên bị 4 đối tượng đánh nhập viện khi đang tác nghiệp

Bình An -  Thứ sáu, 20/12/2019 23:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lúc đang tác nghiệp tại khu vực 1 dự án, anh Võ Bình D. - phóng viên Báo Thương hiệu và Công luận tại Đà Nẵng, bất ngờ bị nhóm 4 người hành hung và tịch thu giấy giới thiệu...

Tối 20/12, Công an phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận trình báo và đang xác minh việc 1 phóng viên Báo Thương hiệu và Công luận bị nhóm đối tượng hành hung khi đang tác nghiệp trên địa bàn.

Phóng viên Võ Bình D. (SN 1989, trú huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), cho biết, chiều 20/12, anh đến 1 dự án đang thi công trên đường Trường Sa (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) để tác nghiệp, tìm hiểu, ghi hình việc vận chuyển đất cát tại đây.

Phóng viên Dương phải nhập viện để cấp cứu sau khi bị hành hung trong lúc tác nghiệp.

Khoảng 15h30 cùng ngày, trong lúc anh đang tác nghiệp thì có 4 đối tượng lạ mặt bất ngờ xuất hiện và yêu cầu anh D. xóa tất cả clip và hình ảnh đã ghi. Họ bắt nam phóng viên này mở khóa điện thoại để kiểm tra, tiếp tục xóa hết các hình ảnh về dự án.

Sau khi xóa xong video và hình ảnh, 4 đối tượng đã liên tiếp đánh vào mặt anh D., rồi đưa vào phòng bảo vệ gần đó đánh tiếp, sau đó yêu cầu anh đưa giấy tờ làm việc để xem và thu giữ.

--

Phóng viên D. bị nhóm đối tượng đánh dập môi trong lúc đang tác nghiệp.

Đến 15h40, các đối tượng mới thả anh D. ra. Ngay sau đó, anh D. đã đến trụ sở Công an phường Hòa Hải để trình báo vụ việc.

Theo anh D., việc tác nghiệp của anh là theo đúng quy định của luật báo chí và đã có báo cáo lãnh đạo văn phòng (Báo Thương Hiệu và Công luận tại Đà Nẵng).

Phóng viên D. trình báo vụ việc mình bị nhóm 4 đối tượng hành hung với công an.
Bảng tường trình của phóng viên Võ Bình D.

Đại diện Công an phường Hòa Hải, cho biết đây là lần đầu tiên trên địa bàn xảy ra vụ việc. Đồng thời, đánh giá đây là sự việc nghiêm trọng và sẽ trích xuất camera để truy tìm các đối tượng manh động này.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này!

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng:Phóng viên bị 4 đối tượng đánh nhập viện khi đang tác nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.