Thứ ba, 16/04/2024 19:15 (GMT+7)

“Biệt phủ” trái phép của cán bộ CA: Huyện khẳng định không bao che

MTĐT -  Thứ hai, 07/05/2018 14:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến “biệt phủ” của ông Phạm Văn Công, cán bộ công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa), ngày 7/5, lãnh đạo UBND huyện này cho biết đã xác định được một phần phía sau của ngôi nhà xây ngoài đất...

Theo ông Nguyễn Văn Công, Trưởng Phòng TN&MT huyện Vĩnh Lộc thì sau khi vào cuộc đo đạc thì, ngoài ngôi nhà cấp 4, huyện cũng đã xác định được tường rào, cổng vi phạm hành lang an toàn giao thông, một phần phía sau căn nhà cũng xây vi phạm vào diện tích đất 4.592 m2 chưa được giao và nằm ngoài diện tích đất được UBND huyện cho thuê.

“Hiện gia đình đang cho tháo dỡ căn nhà 2 gian cấp 4, tường rào, và mái cổng phía giáp Quốc lộ 217. Quan điểm của huyện là sai, vi phạm chỗ nào sẽ xử lý chỗ đó, không có chuyện tạo điều kiện hay bao che” – Trưởng phòng TN&MT nói.

UBND huyện Vĩnh Lộc cho biết một phần phía sau của căn nhà xây lấn ra đất không được thuê.

Ông Nguyễn Văn Thao- Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lộc cũng cho biết: "Ngoài giám sát việc tháo dỡ các hạng mục xây trái phép, các ban ngành của huyện vẫn đang tiếp tục làm rõ các hạng mục còn lại xem có nằm trong diện tích 523 m2 được UBND huyện Vĩnh Lộc cho thuê 50 năm để làm khu kinh doanh thu mua nông sản và bán vật tư nông nghiệp hay không, hay nằm ngoài vị trí đất được thuê. Tất cả đang đo đạc để xác định lại”.

UBND huyện Vĩnh Lộc cũng đã xác định tường rào và cổng của căn nhà lấn chiếm hành lang an toàn giao thông.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, dù được UBND huyện Vĩnh Lộc cho thuê 523 m2 để kinh doanh thu mua nông sản và buôn bán vật tư nông nghiệp nhưng ông Phạm Văn Công, cán bộ công an huyện Vĩnh Lộc đã cho xây nhà cửa, hồ bơi, sân vườn, hòn non bộ… trông giống như một “biệt phủ”, khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Theo Dân Trí

Bạn đang đọc bài viết “Biệt phủ” trái phép của cán bộ CA: Huyện khẳng định không bao che. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.