Thứ sáu, 19/04/2024 18:21 (GMT+7)

Cẩm Khê – Phú Thọ: Xe “quá tải” lộng hành, gây ô nhiễm

Trần Tuấn - Triệu Nhất -  Thứ năm, 16/07/2020 15:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mỗi ngày có đến hàng trăm lượt xe có dấu hiệu quá tải, quá khổ gây ô nhiễm môi trường trên nhiều tuyến đường thuộc huyện Cẩm Khê.

Theo phản ánh của người dân, thời gian vừa qua, xe quá tải, quá khổ không che chắn chạy rầm rộ, đất rơi vãi ra đường, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân nơi đây.

Rất nhiều lượt xe có dấu hiệu quá tải, không che chắn, gây ô nhiễm nghiêm trọng

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, rất nhiều xe chở bùn đất được lấy từ Cụm công nghiệp Cẩm Khê (huyện Cẩm Khê) chở bán cho lò gạch trên địa bàn huyện.

Điều đáng nói, những xe chở bùn đất này không hề che chắn khiến bùn đất rơi khắp tuyến đường, không có xe tưới đường và quét dọn bùn đất, bụi bay mù mịt mỗi khi có phương tiện tham gia giao thông đi qua.

Hàng loạt xe tải chở đất gắn biển hiệu L & T kéo vào Cụm công nghiệp lấy đất chở cho lò gạch

Theo người dân nơi đây, xe chở đất quá tải gây ô nhiễm ảnh hưởng từ nhiều năm trở lại đây nhưng không thấy cơ quan chức năng xử lý.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Quốc Tùng, trưởng phòng TNMT huyện Cẩm Khê cho biết: “Ban quản lý cụm công nghiệp huyện Cẩm Khê trúng đấu giá đất ở khu đất trong CCN. Họ đang thi công công trình hạ tầng của CCN. Việc che chở đất bán cho lò gạch, không che chắn gây ô nhiễm chúng tôi sẽ xem lại và thông tin sau”.

Một số hình ảnh PV Môi trường và Đô thị Việt Nam ghi nhận:

Cảnh sát giao thông có xử lý nhưng chưa triệt để

Bạn đang đọc bài viết Cẩm Khê – Phú Thọ: Xe “quá tải” lộng hành, gây ô nhiễm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...