Thứ năm, 25/04/2024 02:48 (GMT+7)

Huế: Phát hiện nhiều chứng chỉ giả để thi tuyển công chức

Nguyễn Hiền -  Thứ năm, 17/05/2018 22:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều đối tượng bên ngoài đã làm giả chứng chỉ ngoại ngữ của trường đại học Ngoại ngữ, đại học Huế để đi xin việc làm tại các cơ quan Nhà nước.

Ngày 16/5, ông Phan Thanh Tiến, Phó Trưởng phòng Đào tạo, trường đại học Ngoại Ngữ, đại học Huế cho biết, qua quá trình rà soát, nhà trường đã phát hiện có rất nhiều trường hợp các đối tượng bên ngoài làm giả chứng chỉ ngoại ngữ của đơn vị để đi xin việc làm tại các cơ quan Nhà nước, gây ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

Theo ông Tiến, sau khi nhận được công văn của một số đơn vị trên cả nước yêu cầu trường đại học Ngoại ngữ, đại học Huế kiểm tra, rà soát các loại chứng chỉ ngoại ngữ do nhà trường cấp, đơn vị đã phát hiện rất nhiều trường hợp chứng chỉ ngoại ngữ được làm giả tinh vi.

Những chứng chỉ mà các đối tượng làm giả để mang đi xin việc.

Bằng việc tiến hành đối chiếu với hồ sơ đã tổ chức thi của trường đại học Ngoại ngữ, đại học Huế, nhà trường đã phát hiện những trường hợp này không có tên trong danh sách của đợt thi mà đơn vị đã tổ chức.

Cụ thể, các đối tượng đã làm giả khuôn dấu của nhà trường, chữ ký của hiệu trưởng và các thông tin được ghi trên chứng chỉ có nội dung giống với chứng chỉ ngoại ngữ của trường đại học Ngoại ngữ cấp”, ông Tiến nói.

Hiện lãnh đạo trường đại học Ngoại ngữ đã trao đổi với phòng PA83, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Huế: Phát hiện nhiều chứng chỉ giả để thi tuyển công chức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành