Thứ tư, 24/04/2024 21:29 (GMT+7)

Hà Nội: Làm rõ vụ đối tượng lạ đập kính ôtô, cầm dao truy sát lái xe

Đức Vũ -  Thứ ba, 20/08/2019 14:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi đỗ ô tô vào trong ngõ 51 Ngỗ Thì Sỹ (Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội) để đón khách đi làm, thì bỗng dưng một đối tượng cầm búa đập nát cửa kính xe ô tô và cầm dao truy sát lái xe hơn 1 Km.

Theo thông tin phản ánh của bạn đọc qua Đường dây nóng của Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử về sự việc xảy ra vào khoảng 8h50 ngày 20/8, tại ngõ 51 Ngỗ Thì Sỹ (Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội). Trong lúc xuống xe để đón khách tại ngõ 51 Ngô Thì Sỹ thì bất ngờ một đối tượng lạ đã dùng búa đập liên tiếp vào xe của anh Nguyễn Trọng Thuận (SN 1981, làm nghề bảo vệ và lái xe dịch vụ).

Hiện trường chiếc xe của anh Nguyễn Trọng Thuận đang đỗ để đón khách, đối diện nhà đối tượng đập xe (nhà số 9).

Theo lời kể lại của nhân chứng, trên đường đi đón khách ở số nhà 18 - ngõ 51 Ngô Thì Sỹ (Vạn Phúc) lái xe dừng và vào nhà trợ giúp khách chuyển đồ ra xe để di chuyển. Trong khi thu xếp đồ đạc thì bên ngoài có nhiều tiếng động lớn phát ra, anh Thuận cùng khách đặt xe chạy ra ngoài xem sự tình thì thấy một đối tượng đang dùng búa đập nhiều phát vào ô tô của anh Thuận. Chiếc xe mang biển số 98A -159.07 (đỗ trước nhà đối tượng-PV).

Ngay lúc này, anh Thuận và bà Vinh (Khách gọi đặt xe-PV) cùng nhau hô hoán kêu đối tượng dừng lại, nhưng vì đối tượng vừa đập vừa chửi rất manh động nên không ai dám vào can ngăn.

Sợ sự việc có chiều hướng phức tạp, bà Vinh lập tức gọi điện thoại báo công an phường Vạn Phúc về sự việc.

Nhà đối tượng đập xe anh Thuận

Đối tượng sau khi đập ô tô bỏ vào nhà, anh Thuận cùng bà Vinh tiến lại gần chiếc xe kiểm tra. Bất ngờ đối tượng từ trong nhà chạy ra cầm một viên gạch ném cô Vinh nhưng rất may không ảnh hưởng tới tính mạng. Không dừng lại ở đó, manh động hơn đối tượng cầm dao truy sát anh Thuận chạy hơn 1Km ngoài đường. Không đuổi kịp tên này tiếp tục về nhà ngồi, khoảng gần 30 phút sau tên này bị Công an phường Vạn Phúc đến đưa về trụ sở Công an phường giải quyết theo pháp luật. 

 Kính xe đã bị đối tượng đập vỡ

Một bên cửa kính ô tô vỡ vụ, kính đằng trước thì lún, nứt năng nề.

 Trò chuyện cùng PV anh Nguyễn Trọng Thuân cho biết: Khi đi đường đón khách như đã hẹn anh không hề gây hấn với ai, đến ngõ 51 Ngô Thì Sỹ, anh mới dừng xe đỗ được chưa đến 2 phút để vào nhà bà Vinh trở khách đi làm thì xảy ra sự việc, rất may không có ai bị thương vì hành động của đối tượng này.

“Bây giờ tôi rất hoang mang và lo sợ, công việc của cả tôi và khách hàng bỗng dưng bị ngưng trệ không rõ lý do. Đến tận bây giờ (12h30 ngày 20/8) tôi vẫn chưa dám về nhà vì vẫn còn bàng hoàng sau sự việc” – Anh Thuận cho biết.

Chiếc xe hiện tại vẫn đang ở điểm đón khách trong ngõ 51 Ngỗ Thì Sỹ ( Công an phường đã đến hiện trường kiểm tra lập biên bản).

Thông tin từ phía bà Vinh khách hàng của anh Thuận cho biết, đối tượng sống gần nhà mình cũng có thể gọi là hàng xóm nhưng chưa hề có lần nào xích mích hay nói chuyện với đối tượng này. Khi đập ô tô của lái xe, đối tượng có biểu hiện say rượu, mất kiểm soát.

Tìm hiểu thông tin được biết, Công an phường Vạn Phúc xác nhận có sự việc nêu trên xảy ra vào sáng nay. Đối tượng đập xe và dùng dao truy sát lái xe hiện đang bị giữ tại phường. Nguyên nhân sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Làm rõ vụ đối tượng lạ đập kính ôtô, cầm dao truy sát lái xe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.