Thứ bảy, 20/04/2024 13:57 (GMT+7)

Hà Nội: Xác minh vụ một người bị đánh nhập viện tại Trường Pascal

Văn Chương -  Thứ tư, 29/08/2018 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một nhóm người được cho là bảo vệ Trường tiểu học – Trung học cơ sở Pascal có hành vi hành hung người khác, khiến nạn nhận nhập viện.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 21h ngày 22/8. Theo phản ánh của anh P.X.H (ở phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), vào khoảng thời gian trên, anh đi vào cổng Trường Tiểu học – Trung học Pascal thì bị một nhóm người ngồi cạnh cổng trường ra chặn lại. Khi anh H vừa quay đầu ra khỏi trường thì nhóm người này lao vào hành hung khiến anh phải vào viện cấp cứu.

Theo phản ánh của anh H, anh vào viện với vết thương ở mặt, tay và một số vết thương khác trên cơ thể .Người này cho biết thêm, trước đó, nhóm người trên đã cùng ngồi ăn nhậu với các bảo vệ trong trường.

 Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Pascal nơi xảy ra sự việc.

Để làm rõ hơn về thông tin trên, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã liên hệ với thiếu tá Dương Văn Thuận, Trưởng Công an phường Cổ Nhuế 1. Vị này xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn của phường. “Chúng tôi đã chuyển toàn bộ thông tin lên đội hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm”, thiếu tá Thuận nói.

Trong khi đó, một cán bộ Đội hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đã tiếp nhận được thông tin, cơ quan công an đang vào cuộc xác minh vụ việc.

Về vấn đề này, trả lời báo chí, một lãnh đạo Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal cho biết khoảng 21h ngày 22/8, có một người đàn ông mặc đi vào trường không trình báo hay hỏi bảo vệ. Để bảo vê tài sản nhà trường, bảo vệ đã mời người này ra khỏi trường. Về việc nhóm bảo vệ có hành vi hành hung hay không, vị này cho biết sự việc xảy ra ngoài phạm vi nhà trường nên không biết diễn biến như thế nào.

Vị này khẳng định nhóm bảo vệ này không thuộc quản lí của nhà trường mà thuộc quản lí của công ty bảo vệ được nhà trường thuê. Hơn nữa nhà trường cũng không biết người này ban đêm vào trường với mục đích gì.

Ông Hoàng Văn Trịnh – Phó giám đốc công ty bảo vệ Tân Việt (là công ty được nhà trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal thuê bảo vệ trường) xác nhận nhóm người trên thuộc công ty. Tuy nhiên, việc nhóm bảo vệ hoạt động độc lập với nhà trường, không chịu sự quản lý của nhà trường. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin để làm rõ sự việc.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Xác minh vụ một người bị đánh nhập viện tại Trường Pascal. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ