Thứ năm, 18/04/2024 07:09 (GMT+7)

Huế: Khởi tố nhóm côn đồ gây rối tại trạm thu phí Bắc Hải Vân

Nguyễn Hiền -  Thứ tư, 20/02/2019 08:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lực lượng chức năng ở Thừa Thiên - Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án đồng thời điều tra, xác minh nhóm đối tượng có hành vi gây rối và phá hoại tài sản tại trạm thu phí Bắc Hải Vân.

Ngày 19/2, Công an huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án cố ý làm hư hỏng tài sản đối với phương tiện khi đang lưu thông qua một trạm thu phí trên địa bàn.

Theo báo cáo của công ty Cổ phần Phước Tượng - Phú Gia BOT gửi cơ quan chức năng, vào khoảng 12h ngày 15/2, tại trạm thu phí Bắc Hải Vân đóng ở thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc do đơn vị này quản lý, xuất hiện xe ô tô mang BKS: 62C - 068.49 dừng tại làn số 2, xe ô tô mang BKS: 62C - 125.75 dừng tại làn số 3. Hai xe này di chuyển theo hướng Huế - Đà Nẵng đã dừng xe không mua vé qua trạm gây ùn tắc giao thông.

Hình ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh một nhóm người lạ gây rối tại trạm thu phí Bắc Hải Vân.

Sau khi sự việc xảy ra, người của trạm thu phí Bắc Hải Vân đã điện báo cho Công an thị trấn Lăng Cô, trạm CSGT Phú Lộc để đến hiện trường phối hợp xử lý phân luồng giao thông. Tuy nhiên, trong quá trình các xe trên dừng tại trạm thu phí thì bất ngờ có sự xuất hiện của một nhóm đối tượng lạ mang khẩu trang che kín mặt, biểu hiện say xỉn. Lúc này, các đối tượng nói trên đã có hành vi hành hung, gây gổ với những người ngồi trên 2 xe, đập phá làm hư hỏng phương tiện rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm phương tiện mà các đối tượng bịt mặt cố ý làm hư hỏng. Đồng thời, lấy lời khai đối với lái xe và thu thập các chứng cứ ban đầu. Được biết, cùng với quyết định khởi tố vụ án cố ý làm hư hỏng tài sản, cơ quan công an cũng đang vào cuộc tích cực điều tra nhóm đối tượng gây rối tại trạm thu phí nói trên.

Những đối tượng này có những hành vi hành hung những người lái xe, phá hoại tài sản. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, ông Võ Ngọc Trung – Giám đốc Xí nghiệp vận hành trạm thu phí Bắc Hải Vân cho biết, việc một nhóm đối tượng lạ xuất hiện tại trạm thu phí đơn vị cũng chưa rõ là ai, khi vụ việc xãy ra chúng tôi đã lập tức báo cáo cho lực lượng chức năng huyện Phú Lộc xác minh làm rõ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp tục điều tra mở rộng, khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Huế: Khởi tố nhóm côn đồ gây rối tại trạm thu phí Bắc Hải Vân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới