Thứ sáu, 19/04/2024 18:36 (GMT+7)

Khởi tố ba đối tượng hành hung nữ nhân viên sân bay ở Thanh Hóa

MTĐT -  Thứ hai, 26/11/2018 07:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an Thanh Hóa đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng an liên quan đến việc hành hung nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air.

Tối 25/11, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Thọ Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng Phạm Hữu An (SN 1990, trú tại phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (SN 1977) và Lê Trung Dũng (SN 1984) đều ở huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa về hành vi gây rối trật tự công cộng. 

Trước đó, khoảng 14 giờ 20 phút ngày 23/11, 3 đối tượng nam giới gồm An, Nhị, Dũng tiễn bạn là L.S.M đi chuyến bay VN1271 chặng bay THD-SGN dự kiến cất cánh lúc 15h05’ cùng ngày.

Ảnh cắt từ clip.

Các đối tượng này đã nhờ nhân viên hãng Vietjet tên chụp ảnh chung với mình nhưng nhân viên G đã từ chối do đang làm việc. Do không được đáp ứng yêu cầu, các đối tượng đã to tiếng chửi bới, hành hung nhân viên G.

Đối tượng An đã dùng điện thoại đánh và tát, đối tượng Nhị tát nhân viên G. Cùng lúc đó bà Lê Thị H. là đại diện Vietjet Air ra can ngăn thì bị đối tượng Nhị tát vào mặt, đạp vào bụng. Chưa dừng lại ở đó, nhân viên Kiểm soát an ninh thực hiện nhiệm vụ tại vị trí ga đi đến ngăn cản thì bị đối tượng Dũng giật mũ và đấm vào mặt; nhân viên KSAN VQH có mặt hỗ trợ thì bị đối tượng D tấn công vào tay và cổ.

3 đối tượng sau đó đã bị lực lượng KSANHK Thọ Xuân khống chế. Đại diện Cảng vụ HKMB tại Thọ Xuân đã yêu cầu ANHK tại Thọ Xuân lập biên bản vi phạm đối với 3 đối tượng và bàn giao hồ sơ vụ việc và người vi phạm cho Đồn Công an Mục Sơn - Thanh Hóa xử lý.

Bạn đang đọc bài viết Khởi tố ba đối tượng hành hung nữ nhân viên sân bay ở Thanh Hóa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

V.Chương

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...