Thứ sáu, 29/03/2024 16:04 (GMT+7)

Đà Nẵng kỷ luật Giám đốc Sở TN-MT tham mưu dự án khu đô thị Đa Phước

Nam Hà -  Thứ năm, 19/04/2018 23:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Lê Quang Nam, Giám đốc Sở TN-MT TP Đà Nẵng bị kỷ luật do có vi phạm, khuyết điểm trong việc tham mưu Ban Thường vụ Thành ủy trong việc liên quan tới dự án khu đô thị Đa Phước của Vũ "nhôm".

Ngày 19/4, UBND TP.Đà Nẵng cho biết, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã ký quyết định thi hành kỷ luật đối với 5 cán bộ là lãnh đạo các sở, ngành vì có những sai phạm trong quản lý điều hành.

Theo đó, ông Lê Quang Nam, Giám đốc Sở TN-MT TP Đà Nẵng, bị kỷ luật khiển trách vì có vi phạm, khuyết điểm trong tham mưu cho Ban Thường vụ Thành ủy chủ trương cho doanh nghiệp triển khai đồng thời quyết định đầu tư và đánh giá tác động môi trường đối với dự án khu Đô thị Đa Phước; vi phạm Luật Bảo về môi trường; có ý kiến trong việc đồng ý chủ trương trong việc cho doanh nghiệp thuê nhà đất trụ sở theo hình thức không qua đấu giá quyền sử dụng đất là vi phạm Luật đất đai 2013.

Ông Lê Quang Nam, Giám đốc Sở Tài Nguyên - Môi trường TP Đà Nẵng.

Ngoài ra, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cũng ký quyết định khiển trách đối với ông Võ Quang Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng vì vi phạm trong việc buông lỏng vai trò tham mưu, quản lý về trật tự đô thị.

Ông Hùng đã để chủ đầu tư vi phạm trong việc xây dựng không phép, trái phép tại Khu du lịch biển Tiên Sa (trên bán đảo Sơn Trà), Dự án tổ hợp Mường Thanh và Căn hộ cao cấp Sơn Trà, Tổ hợp khách sạn và căn hộ Central Coast. 

Ông Võ Quang Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng bị khiển trách vì để xảy ra việc xây dựng không phép tại dự án Biển Tiên Sa (Sơn Trà)

 Chánh Thanh tra thành phố Đà Nẵng Trần Huy Đức và bà Lê Thị Thu Hạnh, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng cũng bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách vì vi phạm trong việc ký tên tập thể vào văn bản có nội dung tố cáo, vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm; sử dụng con dấu của cơ quan, đơn vị không đúng quy định hiện hành. 

Bên cạnh đó, Chủ tịch TP Đà Nẵng cũng cảnh cáo ông Mai Đăng Hiếu, nguyên Phó giám đốc Sở Ngoại vụ kiêm Phó văn phòng đại diện TP Đà Nẵng tại Nhật Bản vì có hành vi thiếu chuẩn mực trong giao tiếp, thực hiện không đúng chức trách, nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, ông Hiếu còn vi phạm quy định về nhiệm vụ của Đảng viên khi ra nước ngoài. 

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng kỷ luật Giám đốc Sở TN-MT tham mưu dự án khu đô thị Đa Phước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.