Thứ ba, 16/04/2024 14:00 (GMT+7)

Gia Lai: Một CB lãnh đạo để xảy ra liên tiếp nhiều sai phạm (Bài 2)

Mai Trung -  Thứ ba, 28/08/2018 09:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với cương vị là Phó Ban quản lý nhà máy rác và dịch vụ đô thị thị xã An Khê (Gia Lai), ông Đỗ Tuấn Diệp liên tiếp mắc nhiều sai phạm nhưng đến nay vẫn chưa bị xử lý.

Ngay sau khi phóng viên Môi trường & Đô thị điện tử nhận được đơn kiến nghị của bạn đọc, chúng tôi đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Hùng Vỹ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã An Khê (Gia Lai) về vấn đề xử lý các sai phạm của ông Đỗ Tuấn Diệp. Ông Nguyễn Hùng Vỹ thông tin thêm “Về vấn đề này UBND thị xã cũng đã nắm rồi, hiện nay thanh tra thị xã đang làm nên chưa có kết quả cụ thể chính xác. Còn trong quản lý điều hành giám sát dự án Xây dựng mô hình sản xuất giống hoa trang trí và giống cây đường phố theo hướng công nghệ cao đã để xảy ra sai sót trong thi công nhà lưới, nhà màng làm chậm tiến độ dự án có nguy cơ không thực hiện được thì thị xã sẽ tiếp tục thanh tra và xử lý”.

 Ông Nguyễn Hùng Vỹ - Chủ tịch UBND thị xã An Khê trao đổi với PV.

Như Môi trường & Đô thị điện tử đã đưa tin về những sai phạm của ông Đỗ Tuấn Diệp tại Ban quản lý nhà máy rác và dịch vụ đô thị thị xã An Khê trong số báo ra ngày 23/8/2018, với cương vị Phó Ban quản lý, ông Đỗ Tuấn Diệp đã ra thông báo và quyết định chấm dứt hợp đồng với người lao động trái pháp luật. Đồng thời sai sót tại dự án “Xây dựng mô hình sản xuất giống hoa trang trí và giống cây đường phố theo hướng công nghệ cao” đã dẫn đến nguồn vốn của dự án không thể sử dụng hết trong năm 2017.

 Trụ sở BQL Nhà máy rác và dịch vụ đô thị thị xã An Khê

 Xây dựng nhà màng sai thiết kế bị yêu cầu tháo dỡ

Khu vực thi công dự án Xây dựng mô hình sản xuất giống hoa trang trí và giống cây đường phố theo hướng công nghệ cao.

Trao đổi với đại diện phòng nội vụ thị xã An Khê thì được biết, năm nào ông Đỗ Tuấn Diệp cũng được nhận xét hoàn thành tốt nhiệm vụ, và việc bổ nhiệm ông Đỗ Tuấn Diệp cũng được xác định đúng quy trình!

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Một CB lãnh đạo để xảy ra liên tiếp nhiều sai phạm (Bài 2). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!