Thứ bảy, 20/04/2024 07:30 (GMT+7)

Hà Nội: Sở TN&MT yêu cầu báo cáo vụ dự án Ecohome 3 đổ trộm đất thải

Phùng Đô -  Thứ sáu, 03/05/2019 08:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử phản ánh tình trạng dự án Ecohome 3 đổ trộm đất thải ở huyện Đông Anh, Sở TN&MT TP Hà Nội đã yêu cầu các cơ quan liên quan báo cáo sự việc.

Như tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã phản ánh, thời gian gần đây đất nông nghiệp tại thôn Mai Châu, xã Đại Mạch, huyện Đông Anh (TP Hà Nội) đang bị những chiếc xe chở đất thải từ dự án xây dựng nội thành đổ trộm.

Sau nhiều ngày tìm hiểu, phóng viên nhận thấy số đất thải này xuất phát từ dự án Chung cư Ecohome 3.

Được biết, chủ đầu tư dự án này là Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ Đô; Đơn vị thi công là Công ty CP tư vấn thiết kế XD ACE; Tư vấn giám sát là Công ty cổ phần CONINCO 3C.

Đứng trước phản ánh trên, ngày 20/4/2019, Sở Tài Nguyên và Môi trường TP Hà Nội đã ban hành văn bản số 3552/STNMT-CCBVMT gửi UBND huyện Đông Anh.

Theo đó Sở TN&MT TP Hà Nội đề nghị UBND huyện Đông Anh chỉ đạo UBND xã Đại Mạch và các phòng ban liên quan kiểm tra, xác minh thông tin phản ánh, báo cáo kết quả giải quyết về Sở TN&MT trước ngày 24/4/2019 để có thông tin trả lời báo chí.

Trách nhiệm của các bên liên quan sẽ được xử lý như thế nào? Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin!

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Sở TN&MT yêu cầu báo cáo vụ dự án Ecohome 3 đổ trộm đất thải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...