Thứ bảy, 20/04/2024 14:55 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Người mẹ trẻ tẩm xăng tự thiêu khiến 3 con nhỏ tử vong

Văn Huân -  Thứ ba, 28/07/2020 20:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày (28/7), người dân phát hiện ngọn lửa phát ra từ nhà chị Lê Thị Hiên (SN 1993, trú thôn 1, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), thời điểm này, 4 mẹ con chị Hiên đều đang ở trong nhà.

Người dân cùng lực lượng chức năng dập lửa, phá cửa và đưa ba mẹ con ra ngoài. Hiện cả ba người con được cơ quan chức năng xác nhận đã tử vong.

Mẹ con chị Hiên trên Facebook trước khi sự việc thương tâm xảy ra

Tại hiện trường chị Hiên cùng ba con nhỏ đã bị khói đen phủ kín trong phòng ngủ, người dân đã nhanh chóng dập lửa cứu người. Tuy nhiên, cháu bé 6 tuổi đã tử vong còn chị Hiên và 2 đứa con còn lại (1 cháu 3 tuổi, 1 cháu 5 tuổi) bị bỏng nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khoảng 2 giờ đồng hồ chiều cùng ngày, nhận thêm tin buồn bé gái 3 tuổi đã tử vong tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh còn bé 5 tuổi trong tình trạng nguy kịch được chuyển đi Hà Nội nhưng trên đường đi khoảng 7 giờ 25 phút tối cùng ngày em bé đã không qua khỏi. Còn người mẹ hiện được cấp cứu tại bệnh viện Hà Tĩnh.

Được biết, khoảng 10 giờ sáng 28-7 trước khi xảy ra vụ cháy, chị Hiên lên Facebook cập nhật dòng trạng thái "Bốn mẹ con tôi có thể là màu hồng, nhưng cũng có thể là màu đen tối” và thay đổi ảnh bìa thành màu đen.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo người dân khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì các cửa điều bị khóa trái, phải phá cửa xông vào nhà để cứu người và phát hiện người mẹ và ba đứa con đang bị cuốn chăn ở phòng ngủ xung quan là làn khói đen, mùi xăng lan ra tận phòng khách. Người dân cũng nhận thấy một can có thể tích chứa được 20 lít (trong can có những giọt xăng và mùi xăng) đặt ngay bên trong cửa phòng khách.  

Một cán bộ địa phương cho biết: “Người mẹ tẩm xăng đốt mình cùng ba người con nhằm mục đích tự sát có lẽ vì do mâu thuẫn gia đình”.

Chồng chị Hiên hiện đang xuất khẩu lao động làm việc ở nước ngoài.

Hiện Công an xã Kỳ Thư và Công an huyện Kỳ Anh đã có mặt bảo vệ hiện trường và vào cuộc điều tra vụ việc trên.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Người mẹ trẻ tẩm xăng tự thiêu khiến 3 con nhỏ tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ