Thứ tư, 24/04/2024 19:41 (GMT+7)

Thanh Hóa: 2 học sinh chết đuối dưới hố nước bên cạnh trường

Duy Thịnh -  Thứ sáu, 22/09/2017 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tranh thủ đi sớm trước lịch dọn vệ sinh do nhà trường tổ chức. Hai em học sinh lớp 8 xuống hố nước sâu tắm nhưng không may trượt chân dẫn đến bị đuối nước tử vong.

Tranh thủ đi sớm trước lịch dọn vệ sinh do nhà trường tổ chức. Hai em học sinh lớp 8 trường THCS Đào Duy Từ địa chỉ thôn Sơn Thắng, xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) xuống hố nước sâu tắm nhưng không may trượt chân dẫn đến bị đuối nước tử vong.

Chiều ngày 21/9, ông Lê Huy Dương Chủ tịch xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc thương tâm, 2 học sinh nam trường THCS Đào Duy Từ tử vong do đuối nước tại hố nước cạnh nhà trường.
Ông Dương cho biết thêm: theo kế hoạch của nhà trường thì 16 giờ ngày 21/9 sẽ tổ chức cho các em học sinh lao động dọn dẹp vệ sinh. Nhưng, 2 nam sinh lớp 8 đến sớm thấy hố nước nên xuống tắm, sau đó bị đuối nước dẫn đến tử vong.
Khu vực hố nước này trước đây vốn là sân trường, nhưng do khai thác đất để san lấp khu tái định cư Hải Yến nên tạo thành hố sâu, mưa lớn mấy ngày nay nên nước đọng lại. Khi nhận được tin báo, chính quyền huy động lực lượng đến vớt các cháu để cấp cứu nhưng không được”.
Hai em học sinh bị đuối nước được xác định là, em N.X.A (SN 2004) và L.Đ.M (SN 2004), cùng học lớp 8A, Trường THCS Đào Duy Từ, đều trú tại xã Nguyên Bình.
Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra các cơ quan ban ngành huyện Tĩnh Gia đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình 2 học sinh xấu số./.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: 2 học sinh chết đuối dưới hố nước bên cạnh trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.