Thứ sáu, 29/03/2024 15:37 (GMT+7)

Thưởng nóng trong vụ bắt trộm tấm đan hệ thống thoát nước

Hà Anh -  Thứ bảy, 22/05/2021 11:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 21/5, Công ty CP KH-CN Việt Nam đã trao thưởng 20 triệu đồng cho Công an thị xã Phú Mỹ vì đã bắt được nhóm đối tượng trộm cắp nắp tấm đan bằng gang của hố thu hệ thống thoát nước trên địa bàn.

Ngày 21/5, Công ty CP KH-CN Việt Nam thuộc Công ty TNHH MTV Thoát nước & Phát triển đô thị tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (Busadco) đã trao thưởng 20 triệu đồng cho Công an thị xã Phú Mỹ vì đã có thành tích trong vụ bắt được nhóm đối tượng trộm cắp nắp tấm đan bằng gang tại các hố thu của hệ thống thoát nước trên địa bàn TX. Phú Mỹ.

Thưởng nóng cho Công an TX. Phú Mỹ vì đã có thành tích xuất sắc trong vụ án bắt các đối tượng trộm cắp tấm đan của hệ thống thoát nước trên địa bàn TX. Phú Mỹ

Theo ông Tôn Thất Kha, Phó Tổng Giám đốc Busadco , từ năm 2018 đến nay, 724 tấm đan hố thu nước mưa của hệ thống thoát nước trên địa bàn tỉnh đã bị mất cắp. Trong đó, chỉ tính từ đầu năm 2021 đến nay đã mất 307 cái, riêng địa bàn TX. Phú Mỹ mất 159 cái. Thay mặt Công ty, ông Tôn Thất Khoa cảm ơn Ban lãnh đạo Công an TX. Phú Mỹ đã chỉ đạo quyết liệt, nhanh chóng truy bắt các đối tượng trộm cắp này.

Thượng tá Nguyễn Thanh Bình, Trưởng Công an TX. Phú Mỹ cho biết, đến thời điểm hiện nay, Cơ quan CSĐT Công an TX. Phú Mỹ đã khởi tố vụ án để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” liên quan đến việc trộm tấm đan của hệ thống thoát nước đối với 8 đối tượng, trong đó 5 đối tượng trộm cắp tài sản, 3 đối tượng tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có (1 đối tượng được cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ).

Bạn đang đọc bài viết Thưởng nóng trong vụ bắt trộm tấm đan hệ thống thoát nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.