Thứ ba, 16/04/2024 21:09 (GMT+7)

TP Hải Phòng: Vào cuộc sau phản ánh của Môi trường và Đô thị VN

Bùi Bột -  Thứ năm, 29/10/2020 11:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND TP. Hải Phòng vừa có văn bản số 6722/UBND-TL gửi Sở NN&PTNT, UBND huyện An Dương và Trường Cao đẳng nghề GTVT Trung ương II, về việc kiểm tra và xử lí thông tin phản ánh của Môi trường&Đô thị VN.

Theo đó, ngày 27/10/2020, thừa lệnh UBND TP. Hải Phòng, Phó Chánh Văn phòng UBND thành phố Trần Huy Kiên vừa kí văn bản 6722/UBND-TL gửi Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, UBND huyện An Dương và Trường Cao đẳng nghề Giao thông Vận tải Trung ương II, về việc kiểm tra và xử lí thông tin phản ánh của cơ quan báo chí. Nội dung văn bản nêu, giao Sở NN&PTNT chủ trì cùng các cơ quan liên quan kiểm tra, xác minh nội dung báo nêu, xử lí nghiêm các hành vi vi phạm theo thẩm quyền và quy định của pháp luật, báo cáo UBND thành phố trước ngày 15/11/2020.

Văn bản 6722/UBND-TL của UBND thành phố Hải Phòng.

Trước đó, ngày 26/10/2020, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử có bài viết phản ánh về việc “Trường Cao đẳng nghề Giao thông vận tải Trung ương II xây dựng công trình trên bãi sông Lạch Tray”.

Theo thông tin bài viết, Trường Cao đẳng nghề Giao thông vận tải Trung ương II đã thi công xây dựng công trình Trung tâm Sát hạch lái xe cơ giới đường bộ tại bãi sông Lạch Tray, xã Hồng Thái, huyện An Dương với nhiều hạng mục, trong đó có nhà điều hành được xây 3 tầng kiên cố mặc dù không được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN & PTNT) thỏa thuận.

Sau khi bài viết đăng tải, dư luận rất đồng tình ủng hộ và mong rằng UBND TP. Hải Phòng, Bộ NN&PTNT sớm chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trụ sở Trường Cao đẳng nghề Giao thông vận tải Trung ương II.

Như vậy, với chỉ đạo kịp thời của UBND TP. Hải Phòng, nhân dân thành phố tin rằng sự việc sẽ nhanh chóng được xử lí triệt để. Qua đó tạo sự tin tưởng, đồng thuận của nhân dân với các cấp chính quyền TP. Hải Phòng, đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của các tổ chức và cá nhân, góp phần xây dựng thành phố Hải Phòng phát triển theo Nghị Quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020-2025.

Môi trường và đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin với bạn đọc./.

Bạn đang đọc bài viết TP Hải Phòng: Vào cuộc sau phản ánh của Môi trường và Đô thị VN. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.