Thứ sáu, 19/04/2024 14:17 (GMT+7)

Xử phạt doanh nghiệp gây ô nhiễm môi trường hơn 350 triệu đồng

MTĐT -  Chủ nhật, 28/07/2019 16:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ra quyết định phạt hơn 350 triệu đồng đối với doanh nghiệp vi phạm bảo vệ môi trường.

Trước bức xúc của người dân về tình trạng ô nhiễm môi trường tại Khu công nghiệp Quảng Phú, thành phố Quảng Ngãi, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường - Công an tỉnh Quảng Ngãi trinh sát việc xả thải của các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp này.

Các cơ quan chức năng đã phát hiện một số doanh nghiệp có hành vi xả thải trực tiếp ra kênh, không đưa vào hệ thống xử lý nước thải tập trung của Khu Công nghiệp Quảng Phú.

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Ngãi quyết định xử phạt vi phạm hành chính hơn 350 triệu đồng đối với Công ty TNHH thủy sản Phùng Hưng về những vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Doanh nghiệp này không lập lại Báo cáo đánh giá tác động môi trường theo quy định khi thực hiện nâng công suất Nhà máy chế biến thủy sản; thực hiện không đúng một trong các nội dung Kế hoạch bảo vệ môi trường của dự án đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận.

Theo vov

Bạn đang đọc bài viết Xử phạt doanh nghiệp gây ô nhiễm môi trường hơn 350 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?