Thứ tư, 24/04/2024 04:21 (GMT+7)

Đà Nẵng: Kho chứa 15 tấn tương ớt siêu bẩn, gây ô nhiễm môi trường

Nguyễn Thúy -  Thứ năm, 08/07/2021 14:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lực lượng chức năng ở Đà Nẵng vừa phát hiện một kho tương ớt "siêu to, siêu bẩn" chuyên cung cấp cho các khu chợ trên địa bàn thành phố và gây hôi thối, ô nhiễm môi trường khiến người dân bức xúc.

Theo đó, ngày 28/6, trên trang Fanpage Quản lý đô thị Đà Nẵng phản ánh ý kiến của người dân tại tổ 37 phường Hoà Minh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) xảy ra tình trạng hôi thối ô nhiễm môi trường liên quan đến kho chứa tương ớt tại khu dân cư giữa số nhà 187 và 191 đường Nguyễn Chích.

Sự việc này khiến người dân bức xúc, ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của người dân xung quanh. Sau khi được phản ánh thì đối tượng không xuất hiện tại kho và lúc nào cũng khoá cửa.

Kho tương ớt bẩn vừa bị công an phát hiện.
Nơi đây chứa 15 tấn tương ớt "siêu bẩn".
Nếu không được phát hiện, số tương ớt bẩn "khủng" này sẽ được đưa ra các khu chợ ở Đà Nẵng để tiêu thụ.

Qua một thời gian dài tập trung công tác trinh sát, nắm tình hình và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp với thông tin phản ánh của người dân, lúc 19h ngày 7/7, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an quận Liên Chiểu đã phối hợp với Công an phường Hoà Minh tiến hành kiểm tra kho hàng tại địa chỉ 189 Nguyễn Chích, do ông Lê Nhật Trung (SN 1965) và bà Lê Thị Lý (SN 1968, cùng ngụ 114 Huỳnh Lý, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng) làm chủ.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện kho hàng này đang tập kết hàng trăm bao gai bên trong chứa tương ớt không có nhãn hiệu, không có hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, với tổng trọng lượng khoảng 15 tấn.

Kho tương ớt này còn gây hôi thối, ô nhiễm môi trường khiến người dân bức xúc vì ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của họ.

Theo chủ cơ sở khai nhận, số hàng hoá này được mua của một số cá nhân tại Quảng Ngãi và không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc,vệ sinh thực phẩm...
Hiện kho tương ớt này đã bị niêm phong.

Qua làm việc, ông Trung và bà Lý khai nhận, số hàng hoá này mua của một số cá nhân tại Quảng Ngãi (không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc,vệ sinh thực phẩm...) về cất giữ tại kho hàng của mình, để vận chuyển dần về cơ sở sang chiết ra thành phẩm tại địa chỉ 114 Huỳnh Lý sau đó tiêu thụ tại chợ Cồn, chợ Hàn và một số chợ, quán ăn trên địa bàn Đà Nẵng.

Hiện, Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Liên Chiểu đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số tang vật nói trên để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Kho chứa 15 tấn tương ớt siêu bẩn, gây ô nhiễm môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới