Thứ năm, 25/04/2024 04:33 (GMT+7)

Tìm thấy thi thể nữ sinh đại học mất tích ở Hà Nội

Khánh Dung -  Thứ tư, 01/06/2022 11:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thi thể nữ sinh đại học mất tích nhiều ngày ở Hà Nội được tìm thấy trong nhà trọ.

Chiều 31-5, trao đổi với báo chí, đại diện Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, cho biết nữ sinh tên N.T.H. (sinh năm 2000, quê Thanh Hóa) là sinh viên năm thứ 4 Đại học Hà Nội, được phát hiện tử vong tại một nhà trọ ở phường Dịch Vọng. Bước đầu, cơ quan điều tra không phát hiện dấu hiệu án mạng.

"Thi thể cô gái được phát hiện tại một nhà trọ ở phường Dịch Vọng. Bước đầu xác định nạn nhân uống thuốc tự tử", vị đại diện Công an quận Cầu Giấy cho nói.

Bước đầu, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu của vụ án mạng. Tuy nhiên, hiện nguyên nhân đang tiếp tục được làm rõ.

Trước đó, anh Nguyễn Chí Cường (anh trai Huyền) cho biết gia đình mất liên lạc với nữ sinh này từ 17h ngày 29/5. "Điện thoại của H vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Lần gần nhất gia đình gọi là khoảng 15h hôm nay", anh Cường nói.

Theo anh trai nữ sinh, đầu tháng 5, Huyền bắt đầu đi thực tập. Đến giữa tháng 5, Huyền chuyển nơi ở trọ. Gia đình không nắm được thông tin về nơi nữ sinh thực tập và địa chỉ thuê trọ mới của cô gái.

"Tôi gọi cả trăm cuộc cho em gái không được. Gọi cho cả bạn bè của H nhưng các bạn cũng không biết H ở đâu", anh Cường kể và cho biết H không có bạn trai nên gia đình tạm thời loại bỏ nghi vấn H mất liên lạc vì yếu tố tình cảm./.

Bạn đang đọc bài viết Tìm thấy thi thể nữ sinh đại học mất tích ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành