Thứ bảy, 20/04/2024 09:22 (GMT+7)

Phó Chủ tịch TP Pleiku thăm và hỗ trợ nạn nhân bị tường đổ vào người

NGUYỄN KHẢI -  Thứ năm, 29/10/2020 13:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (29/10), ông Võ Phúc Ánh - Phó Chủ tịch UBND TP Pleiku đã đến thăm và hỗ trợ cho nạn nhân bị tường sập, đổ vào người hiện đang được cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Do ảnh hưởng bão số 9, trong khi đi làm (đi bộ) về, lúc 11 giờ 15 phút ngày 28/10, chị Trần Thị Thu Duyên (SN 2000, trú tổ 4, phường Thắng Lợi, TP Pleiku, Gia Lai) đến đoạn hẻm 18 Âu Cơ, phường Thắng Lợi thì bất ngờ bị nguyên bức tường gạch dài gần 30m đổ sập đè lên người.

Sau đó, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Gia Lai. Hiện tại nạn nhân đang hôn mê, không nhận ra người thân.

Nạn nhân bị tường sập đè tại hẻm 18 Âu Cơ.

Được biết, nạn nhân quê ở Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) lên Gia Lai ở với người thân và phụ bán cà phê trên đường Lê Duẩn, TP Pleiku.

Trong chiều cùng ngày xảy ra sự việc, ông Lê Văn Quang - Chủ tịch UBND phường Thắng Lợi đã đến thăm và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 2 triệu đồng.

Nhận tin báo từ UBND phường Thắng Lợi, ông Võ Phúc Ánh - Phó Chủ tịch UBND TP Pleiku đã đến Bệnh viện thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân 2 triệu đồng.

Người nhà cho biết, nạn nhân bị vỡ xương chậu, gãy 1 đốt cột sống, gãy 3 ngón chân và sang chấn đầu.

Ông Võ Phúc Ánh - Phó Chủ tịch UNBD TP Pleiku thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Trước đó, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã đăng, cũng tại TP Pleiku (Gia Lai), vào khoảng 9 giờ ngày 28/10, anh Puih Pyan (SN 1988, trú làng Lang, phường Chi Lăng) trong lúc chở vợ đi bán rau lang kiếm sống qua ngày thì gặp mưa to gió lớn nên đã vào trú trong căn nhà chòi, rồi bất ngờ bị một bức tường sập đổ, đè lên người nguy kịch. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời và điều trị tích cực, nhưng vì bị thương quá nặng nên đến 14 giờ 10 phút cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

Bạn đang đọc bài viết Phó Chủ tịch TP Pleiku thăm và hỗ trợ nạn nhân bị tường đổ vào người. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam