Thứ sáu, 29/03/2024 19:08 (GMT+7)

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà gặp mặt lãnh đạo Bộ TN&MT qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

MTĐT -  Thứ bảy, 07/01/2023 18:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 6/1/2023, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Gặp mặt và chúc Tết các đồng chí lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Đây là hoạt động thường niên, truyền thống tốt đẹp của Bộ mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

small_bt-ha-phat-bieu.jpg
Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Gặp mặt và chúc Tết các đồng chí lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Đón tiếp các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường qua các thời kỳ có sự tham dự của tân Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà; các đồng chí Thứ trưởng: Nguyễn Thị Phương Hoa; Võ Tuấn Nhân; Trần Quý Kiên; Lê Công Thành; Lê Minh Ngân cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ tại Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, Bộ TN&MT vui mừng được đón và chúc Tết các đồng chí: Nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ TN&MT Mai Ái Trực; Nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ TN&MT Phạm Khôi Nguyên; Nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang; Nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, nguyên Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Xuân Cường; Nguyên Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Địa chính Nguyễn Xuân Sơn; Nguyên Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng; Nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Tiền Giang, nguyên Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Thế Ngọc và các đồng chí nguyên là Thứ trưởng Bộ TN&MT.

small_bt-matruc-phat-bieu.jpg
Thay mặt lãnh đạo Bộ các thời kỳ, nguyên Bộ trưởng Mai Ái Trực đã chúc mừng đồng chí Trần Hồng Hà – Bộ trưởng Bộ TN&MT đã được Đảng, Nhà nước tín nhiệm cao giao trọng trách mới là Phó Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2021-2026.

Bộ TN&MT tổ chức gặp mặt thân mật Lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ đã trở thành hoạt động thường niên và là truyền thống ý nghĩa tốt đẹp mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Đây cũng là dịp để các thế hệ lãnh đạo Bộ TN&MT qua các thời kỳ cùng nhau nhìn lại một năm đã qua và định hướng phát triển của Ngành TN&MT trong năm mới 2023.

Thay mặt lãnh đạo Bộ các thời kỳ, nguyên Bộ trưởng Mai Ái Trực đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Hồng Hà – Bộ trưởng Bộ TN&MT đã được Đảng, Nhà nước tín nhiệm cao, giao trọng trách mới là Phó Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là vinh dự lớn của ngành TN&MT, đồng thời cũng là kết quả nỗ lực phấn đấu rất lớn của cá nhân đồng chí Bộ trưởng Trần Hồng Hà. Qua đó, cũng cho thấy vai trò vị trí quan trọng và đóng góp to lớn của ngành TN&MT đối với xã hội. Nguyên Bộ trưởng Mai Ái Trực gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tân Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà và các đồng chí Lãnh đạo Bộ TN&MT, chúc Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã tin tưởng giao phó.

small_bt-ha.jpg
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà phát biểu tại buổi Gặp mặt Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường qua các thời kỳ.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Phó thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các thế hệ lãnh đạo của Bộ TN&MT. Các đồng chí là những người đã đặt nền móng xây dựng nên Bộ TN&MT ngày nay. Phát huy thành quả của 20 năm xây dựng và trưởng thành, Bộ TN&MT sẽ ngày càng khẳng định được vị thế, luôn gần dân và luôn vì dân.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cũng cho biết, năm 2022 vừa qua là một năm nhiều khó khăn, thách thức đối với ngành TN&MT. Tuy nhiên, với sự đoàn kết toàn diện, đã biến thách thức thành cơ hội, ngành đã có sự thay đổi lớn từ nhận thức, tư duy. Từ năm 2023, toàn ngành TN&MT sẽ chuyển từ bị động sang chủ động, huy động cả xã hội vào cuộc trong tiến trình chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, chuyển đổi cấu trúc của nền kinh tế.

small_bt-khoi-nguyen.jpg
Nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ TN&MT Phạm Khôi Nguyên phát biểu
small_bac-son.jpg
Nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Địa chính Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại buổi Gặp mặt

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết, với nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng thể chế toàn diện, các cán bộ của Bộ Tài nguyên và Môi trường luôn mong muốn có được sự đóng góp trí tuệ từ các thế hệ lãnh đạo tiền bối để ngành thực hiện tốt sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao trọng trách.

Bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới sự phát triển của ngành TN&MT, các thế hệ nguyên lãnh đạo Bộ TN&MT đã chân tình chia sẻ những cảm nghĩ của mình về bộ máy, nhân lực, công tác quản lý của Bộ từ những ngày đầu thành lập đến nay. Niềm vui trong ngày gặp mặt được nhân lên khi cán bộ của ngành TN&MT đã trưởng thành hơn, được Đảng, Nhà nước, Nhân dân ghi nhận.

small_luu-niem.jpg
Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở Bộ TN&MT chiều ngày 6/1/2023.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ TN&MT tin tưởng, tân Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó và Ngành TN&MT sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu, đóng góp nhiều hơn cho đất nước./.

Bạn đang đọc bài viết Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà gặp mặt lãnh đạo Bộ TN&MT qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Khương Trung/Báo TNMT

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin mới