Thứ sáu, 29/03/2024 12:38 (GMT+7)

Phòng khách sạn 'rác chồng chất' của khách ở Trung Quốc gây ngán ngẩm

MTĐT -  Thứ sáu, 29/10/2021 09:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một vị khách chưa rõ quốc tịch đã khiến một khách sạn Trung Quốc bàng hoàng vì căn phòng đầy rác, tan hoang sau một khoảng thời gian thuê ở.

Trên trang South China Morning Post vừa đăng tải một đoạn video gây xôn xao. Trong video là khung cảnh một căn phòng khách sạn được cho là ở Trung Quốc. Căn phòng đầy rác, bê bối và dơ bẩn khiến người quay video là các nhân viên không khỏi thảng thốt.

Đoạn video về khách sạn "xui xẻo" đó ở Trung Quốc:

Đoạn video quay tại thành phố Mangshi, tỉnh Vân Nam hôm 24/10 cho thấy, căn phòng bị lấp đầy bởi những hộp thức ăn mang đi, túi ni-lom, thuốc lá và các loại rác khác. Không ngoại lệ, phòng vệ sinh cũng là một cơn ác mộng với rất nhiều thứ không tiện gọi tên.

Căn phòng đầy thuốc lá và thức ăn, vỏ chai
Căn phòng đầy thuốc lá và thức ăn, vỏ chai
Cơn ác mộng dành cho người dọn phòng
Cơn ác mộng dành cho người dọn phòng

Theo nhân viên khách sạn, người đàn ông này đã trả tiền thuê căn phòng trên đầy đủ, ở đó một thời gian và gần như "không bao giờ ra ngoài và từ chối dịch vụ dọn phòng trong suốt thời gian sống ở khách sạn".

Một ngày nọ, người khách nói rằng anh cần phải ra ngoài xét nghiệm Covidd-19, nhưng sau đó thì không thấy vị khách trở lại khách sạn nữa. Hiện căn phòng đã được dọn dẹp sạch sẽ nhưng toàn bộ sàn nhà vẫn còn bốc mùi.

Screenshot_3

Không rõ vị khách này ở Trung Quốc này có quốc tịch nào. Dưới đoạn video này, nhiều bình luận đả kích sự bê bối và cách sống khó hiểu của vị khách bí ẩn trên:

- Tôi cảm thấy thật tội nghiệp cho những người phải dọn dẹp tất cả những thứ này.

- Con người sao có thể sống như thế này nhỉ? Thật xấu hổ!

- Nếu không tự dọn dẹp được thì sao lại không yêu cầu dọn phòng nhỉ? Quá khó hiểu.

- Tôi không thể tin rằng sự lộn xộn này là do một con người gây ra, cứ như bị phá tung lên bởi gấu trúc hay khỉ vậy! Thực tế mà nói, người này nên bớt hút thuốc đi, có đến 30-40 mẩu thuốc lá gần như tràn ra giường của anh ta".

Bạn đang đọc bài viết Phòng khách sạn 'rác chồng chất' của khách ở Trung Quốc gây ngán ngẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Travelmag (SCMP)

Cùng chuyên mục

Tin mới