Thứ năm, 25/04/2024 23:10 (GMT+7)

Phù Ninh (Phú Thọ) : Công tác chỉnh trang đô thị đón tết Nhâm Dần đã hoàn tất

Theo phuninh.phutho.gov.vn -  Thứ bảy, 29/01/2022 10:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến thời điểm này, Công tác chỉnh trang đô thị trên địa bàn huyện Phù Ninh để chuẩn bị đón tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 cơ bản đã hoàn tất.

tm-img-alt

Tết đã đến rất gần, không khí xuân đang rộn ràng khắp nơi. Đến nay, huyện Phù Ninh đã cơ bản hoàn tất các công việc chỉnh trang đô thị, khoác lên tấm áo mới cho đô thị văn minh, sáng, xanh, sạch, đẹp, sẵn sàng chào đón Xuân mới Nhâm Dần 2022 trong niềm hân hoan, phấn khởi.

Theo đó, huyện Phù Ninh đã chỉ đạo các ngành chức năng, các xã, thị trấn tập trung chỉnh trang đô thị, phát quang các tuyến đường giao thông đảm bảo “xanh - sạch - đẹp”, thực hiện chỉnh trang đô thị như: Trang trí cờ hoa rực rỡ, treo Pano, Apphich, khẩu hiệu chúc mừng năm mới; Sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng đèn trang trí các tuyến đường, những cổng chào, quả cầu lớn được kết bằng đèn led; Nâng cấp, cải tạo và trang trí hoa tươi, cây xanh tại các địa điểm ngã ba, ngã tư trung tâm như khu vực trụ sở UBND huyện, thị trấn Phong Châu. Bên cạnh đó thị trấn Phong Châu còn đầu tư lắp đặt thêm 04 vòm đèn Led trang trí với kinh phí gần 2 tỷ đồng. Các xã, thị trấn cũng tăng cường thu gom rác thải trên các tuyến đường, làm cỏ, sơn lại các dải phân cách, hành lang, vỉa hè… phục vụ nhân dân đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm.

Việc chỉnh trang, làm đẹp cảnh quan môi trường đô thị không chỉ nhằm tạo không khi vui tươi, phấn khởi cho người dân huyện Phù Ninh mà còn thể hiện nét văn hóa và tạo sự tươi mới để chào đón một năm mới với nhiều khởi sắc

Một số hình ảnh:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Phù Ninh (Phú Thọ) : Công tác chỉnh trang đô thị đón tết Nhâm Dần đã hoàn tất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.