Thứ bảy, 20/04/2024 01:22 (GMT+7)

Nghi vấn "cát tặc" trái phép tại Phú Thọ?

Tây Bắc -  Thứ tư, 18/05/2022 16:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lợi dụng đêm tối, nhiều tàu khai thác khiến cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ gặp không ít khó khăn trong công tác kiểm tra, xử lý.

Qua nhiều đêm theo dõi, PV Môi trường và Đô thị xác định gần khu vực bến cát của doanh nghiệp H.” đen” xuất hiện nhiều tàu cát cỡ lớn hoạt động.

Theo phản ánh, những tàu cát khai thác hoạt động chủ yếu về đêm tại những khung giờ không cố định, cát được chở về các dự án hoặc những điểm tập kết cố định.

Theo nhiều nguồn tin PV thu thập được thì các tàu khai thác cát này được điều hành bởi một người tên C. trú tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đêm 17/5, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam đã một lần nữa quay lại khu vực xã Vĩnh Lại và tiếp cận được nhiều hình ảnh tàu khai thác cát.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc hàng ngàn m3 cát bị "rút ruột" và rơi vào túi “cát tặc”.

Ở một diễn biến khác, ngay từ đêm 11/5 PV Môi trường và Đô thị Việt Nam đã liên lạc với một vị Phó phòng CA phụ trách đường thuỷ thuộc Phòng CSGT CA tỉnh Phú Thọ. Nhưng vị này thông tin lại là không có tình trạng khai thác cát tại khu vực xã Vĩnh Lại huyện Lâm Thao. Khi PV nhắn tin những cái tên xác thực thì vị này hứa sẽ cho kiểm tra lại…?

Một số hình ảnh nghi vấn khai thác cát tặc vào ban đêm tại xã Vĩnh Lại, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Nghi vấn "cát tặc" trái phép tại Phú Thọ?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Trị sắp đấu giá 10 mỏ khoáng sản
Trong 10 mỏ khoáng sản tỉnh Quảng Trị đưa ra đấu giá lần này, có 9 mỏ đất và 1 mỏ cát, sỏi. Hiện có 17 công ty đủ điều kiện tham gia đấu giá đối với các mỏ khoáng sản trên.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...