Thứ bảy, 20/04/2024 14:22 (GMT+7)

Phú Thọ: Cháy lớn khiến ngôi nhà 2 tầng bị “thiêu rụi” hoàn toàn

Nguyễn Dũng -  Thứ sáu, 09/09/2022 14:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 10h20 phút ngày 9/9, trên địa bàn khu 8, xã Chu Hóa, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ xảy ra một vụ cháy lớn.

tm-img-alt
Cháy lớn xảy ra tại khu 8, xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Có mặt tại hiện trường phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam ghi nhận, toàn bộ ngôi nhà 2 tầng (có diện tích khoảng 150m2/1 tầng), bị ngọn lửa “bao phủ” hoàn toàn.

tm-img-alt
Nhiều người dân hiếu kỳ đứng quay phim, chụp hình (dựng xe giữa lòng đường), dẫn đến tình trạng ùng tắc giao thông tại khu vực này trong một khoảng thời gian ngắn.

Điều đáng nói, ngôi nhà này được thiết kế tầng 1 xây dựng bằng gạch và bê tông, còn tầng 2 chủ yếu được làm bằng gỗ, khiến cho toàn bộ ngôi nhà bị bén lửa trong “chốc lát”.

tm-img-alt
Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Phú Thọ cử lực lượng PCCC và CNCH đến hiện trường để tiến hành chữa cháy.

Ngay sau khi người dân gọi điện thông báo về tình hình vụ cháy, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Phú Thọ đã điều 2 xe cứu hỏa, cùng hơn 10 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường để thực hiện công tác phòng chống chữa cháy .

tm-img-alt
Lực lượng PCCC và CNCH đã khẩn trương tiến hành phun nước để dập tắt đám cháy.

Chỉ 10 phút sau, lực lượng PCCC và CNCH đã có mặt tại hiện trường và chưa đến 15 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

tm-img-alt
Đám cháy được khống chế và dập tắt chỉ trong 15 phút nỗ lực làm việc, của các cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Phú Thọ. Tuy nhiên do đám cháy quá lớn, nên ngôi nhà 2 tầng này bị "thiêu rụi" gần như hoàn toàn.

Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy hiện chưa rõ, nhưng ngôi nhà 2 tầng này đã bỏ hoang, không có người ở trong nhiều năm, nên hiện chưa ghi nhận thiệt hại về người và những tài sản có giá trị./.

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Cháy lớn khiến ngôi nhà 2 tầng bị “thiêu rụi” hoàn toàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ