Thứ tư, 24/04/2024 12:38 (GMT+7)

Phú Thọ: Học sinh nghỉ học từ 4/2 để phòng dịch bệnh do virus Corona

Đức Huấn -  Thứ hai, 03/02/2020 19:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 3/2, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ đã có công văn thông báo cho học sinh nghỉ học từ ngày 4/2 đến ngày 9/2 để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

Ảnh minh họa


Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô cấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra có diễn biến phức tạp, để đảm bảo sức khỏe cho người học và người dạy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ cho phép trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non và học sinh TH, THCS, THPT, HSSV các cơ sở giáo dục đào tạo và cơ sở giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trên toàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 04/02/2020 đến hết ngày 09/02/2020.

Đồng thời UBND các huyện, thị, thành chỉ đạo các nghành chức năng trực thuộc thực hiện nghiêm Chỉ thị 06 của Thủ tướng Chính phủ trong việc chỉ đạo phòng, chống bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra.

Sở GD&ĐT, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Bộ GD&ĐT để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trong thời gian học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học.

Ngoài ra, Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Phú Thọ đưa tin kịp thời và làm tốt công tác tuyên truyền, thông báo cho HSSV nghỉ học để thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra.

Tính đến thời điểm hiện tại, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra đã có 51 tỉnh/thành phố cho học sinh nghỉ học tạm thời để phòng dịch bệnh do virus Corona

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Học sinh nghỉ học từ 4/2 để phòng dịch bệnh do virus Corona. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.