Thứ bảy, 20/04/2024 01:02 (GMT+7)

Phú Thọ: Học trực tuyến đối với giáo dục tiểu học, THCS từ ngày 21/2/2022

Nguyễn Dũng -  Chủ nhật, 20/02/2022 16:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/2/2022, UBND tỉnh Phú Thọ ban hành văn bản số 489 UBND-KGVX về việc đảm bảo an toàn cho học sinh trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ yêu cầu UBND các huyện, thị, thành chỉ đạo, tổ chức dạy học trực tuyến đối với giáo dục tiểu học, THCS từ ngày 21/2/2022 cho đến khi có thông báo mới.

Bên cạnh đó, đối với Giáo dục trung học phổ thông và giáo dục thường xuyên: Căn cứ tình hình dịch bệnh COVID-19 và điều kiện thực tế, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với UBND các huyện, thị, thành chỉ đạo các đơn vị quyết định hình thức dạy học trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến đối với từng lớp, khối lớp hoặc toàn trường cho phù hợp.

tm-img-alt

Tổ chức dạy học trực tuyến đối với giáo dục tiểu học, THCS từ ngày 21/2/2022 cho đến khi có thông báo mới.

Riêng Giáo dục mầm non: Căn cứ tình hình dịch bệnh COVID-19 và điều kiện thực tế, các cơ sở giáo dục tiếp tục phối hợp với phụ huynh để thống nhất phương án chăm sóc trẻ đảm bảo an toàn; tạo điều kiện để phụ huynh tham gia lao động, sản xuất.

Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục thường xuyên theo dõi, cập nhật số liệu, tình hình dịch bệnh COVID-19 của các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh; phối hợp với Sở Y tế, UBND các huyện, thị, thành để đánh giá tình hình và tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạo kịp thời đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Phối hợp với UBND huyện, thị, thành thường xuyên kiểm tra, giám sát các cơ sở giáo dục trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đồng thời, chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở giáo dục tổ chức dạy học thích ứng an toàn, linh hoạt; hoàn thành chương trình, kế hoạch giáo dục năm học 2021 - 2022 đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Học trực tuyến đối với giáo dục tiểu học, THCS từ ngày 21/2/2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...