Thứ sáu, 19/04/2024 18:48 (GMT+7)

Phú Thọ: Khởi tố, bắt tạm giam Phó chủ tịch UBND thành phố Việt Trì

PV -  Thứ ba, 28/08/2018 12:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, ông Lê Sỹ Hồng – PCT UBND thành phố Việt Trì đã bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ.

Được biết, ông Lê Sỹ Hồng, Phó chủ tịch UBND thành phố Việt Trì (Phú Thọ) cùng 3 cán bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường thành phố bị bắt tạm giam về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Ông Hồng bị bắt tạm giam về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Theo nguồn tin của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ngày 27.8, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với 4 người là lãnh đạo và cán bộ phòng, ban của UBND thành phố Việt Trì về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, quy định tại điều 356 bộ luật Hình sự.

Được biết, trong 4 người nêu trên có ông Lê Sỹ Hồng, Phó chủ tịch UBND thành phố Việt Trì; những người còn lại là cán bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường thuộc UBND thành phố Việt Trì.

Tìm hiểu vụ việc được biết, ông Lê Sỹ Hồng và các đồng phạm bị bắt tạm giam để điều tra do có các sai phạm liên quan về quản lý sử dụng đất đai trên địa bàn thành phố Việt Trì, trong đó có việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất đối với nhiều lô đất trái quy định.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Huy Hoàng, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Việt Trì, xác nhận thông tin nêu trên, nhưng từ chối cho biết chi tiết bởi “cơ quan chức năng tỉnh đang tiếp tục điều tra”.

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Khởi tố, bắt tạm giam Phó chủ tịch UBND thành phố Việt Trì. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...