Thứ năm, 25/04/2024 21:12 (GMT+7)

Phú Thọ: Lật xe khách ở đèo Cón, nhiều hành khách bị thương nhẹ

MTĐT -  Chủ nhật, 29/01/2023 19:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ôtô khách mang biển kiểm soát 29F- 007.XX đang di chuyển theo hướng Sơn La-Tân Sơn (Phú Thọ), khi đến khu vực đèo Cón, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn thì bất ngờ bị lật.

Cụ thể, vào khoảng 12 giờ 50 phút ngày 29/1, Một xe ôtô khách 47 chỗ mang biển kiểm soát 29F- 007.XX do anh N.V.N trú tại Mê Linh (Hà Nội) điều khiển, đang di chuyển theo hướng Sơn La-Tân Sơn (Phú Thọ), khi đến khu vực đèo Cón, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn thì bất ngờ bị lật. Rất may vụ tai nạn không gây ra thiệt hại về người.

Phu Tho: Lat xe khach o deo Con, hanh khach bi thuong nhe hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin, xe khách chở theo 53 người, trong đó có 51 hành khách, đi theo hướng từ huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La về Phú Thọ. Khi đến khu vực Đèo Cón, xã Thu Cúc thì xe ô tô bị lật nghiêng về tả luy dương. Trong số 53 hành khách đi xe có 10 người bị thương, trong đó có 5-6 người bị xây xát nhẹ.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn giao thông (Ảnh: Công an Nhân dân).

Ông Trần Khắc Thăng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Tân Sơn, cho biết nhận được tin báo về vụ tai nạn, lãnh đạo huyện đã chỉ đạo lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường, triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn.

Lực lượng chức năng đã đưa những người bị thương đến Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn để cấp cứu. Hiện toàn bộ số người bị thương đã được sơ cứu ban đầu, trong đó có 5-6 người bị thương nhẹ, còn lại chỉ xây xát ngoài da.

Tại khu vực hiện trường vụ tai nạn, các lực lượng chức năng đang tìm cách đưa xe khách 29F-007.XX lên, đồng thời thực hiện biện pháp nhằm đảm bảo giao thông qua đây được bình thường.

Hiện Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ và Công an huyện Tân Sơn đang phối hợp tìm nguyên nhân và giải quyết vụ việc theo quy định.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Lật xe khách ở đèo Cón, nhiều hành khách bị thương nhẹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng